Nếu không có pha knockdown cuối, liệu Fury có thể thắng?

chủ nhật 2-12-2018 14:16:06 +07:00 0 bình luận
Trận đấu "nóng" nhất hạng nặng đã kết thúc với kết quả hòa không đồng thuận. Như vậy cũng đủ để nói lên trận đấu đã sát sao và kịch tính như thế nào.

Trận đấu "nóng" nhất hạng nặng đã kết thúc với kết quả hòa không đồng thuận. Như vậy cũng đủ để nói lên trận đấu đã sát sao và kịch tính như thế nào.

Nếu không có pha knockdown cuối, liệu Fury có thể thắng? - Ảnh 1.

Trận đấu đã kết thúc với kết quả hòa không đồng thuận.

Tyson Fury bước vào trận đấu với sự áp đảo về mọi mặt. Liên tục ra những series đòn 1-2 chính xác. Tuy nhiên vào những hiệp cuối, khi thể lực đã vơi bớt thì lúc này sức mạnh của Deontay Wilder mới trở nên thực sự đáng sợ.

Hai cú knockdown ở hiệp 9 và hiệp 12 tưởng chừng như đã kết thúc trận đấu. Dù phải lãnh những cú trời giáng như vậy, ngay lập tức sau đó, Tyson Fury đã vực dậy mạnh mẽ và lại nhanh chóng lấy lại thế chủ động.

Nhưng có lẽ sự xuất sắc đó là không đủ cho các giám khảo. Tyson Fury đã mất đi cơ hội quay lại ngôi vương bởi kết quả hòa không đồng thuận.

Nếu không có pha knockdown cuối, liệu Fury có thể thắng? - Ảnh 3.

Tyson Fury đã vụt mất cơ hội quay lại ngôi vương khi anh để bản thân bị knockdown lần thứ hai trong trận đấu.

Giá như, giá như thôi nếu như sự bùng nổ của Wilder ở những phút cuối không khiến cho Tyson Fury phải ngã xuống như vậy, có lẽ kết quả sẽ khác.

Tyson Fury đã chọn một chiến thuật thi đấu xuất sắc trước Deontay Wilder. Anh chọn lối đánh giữ khoảng cách, giữ sức đồng thời khiêu khích Deontay Wilder đánh power shot, Fury biết rằng Wilder thi đấu dựa nhiều vào sức mạnh, tốc độ, thể lực và sự bùng nổ. Nếu như để Deontay Wilder duy trì được thể lực sung mãn, chắc chắn Fury sẽ thất bại.

Nếu không có pha knockdown cuối, liệu Fury có thể thắng? - Ảnh 5.

Wilder và Fury đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp.

Dù đã có một chiến thuật xuất sắc như thế, lối thi đấu hoang dã, ngẫu hứng của Deontay Wilder cũng đã khiến cho Tyson Fury phải gặp rắc rối. Tyson Fury giỏi bắt bài người khác, nhưng Deontay Wilder không phải một kẻ đánh theo bài vở. 

Dù sao, cả Deontay Wilder và Tyson Fury cũng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu tuyệt vời. Mặc cho kết quả có thế nào đi nữa, đây vẫn sẽ là một trận đấu tiêu biểu điển hình cho những lối đánh đối lập. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm