Nate Diaz sẽ không bị NAC phạt vì hút cần sau họp báo UFC 202

thứ sáu 9-9-2016 10:01:13 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Jose Aldo tiết lộ quan hệ bạn bè với McGregor, Ronda Rousey được xét nghiệm trở lại bởi USADA là những tin đáng chú ý 9/9

Nate Diaz sẽ không bị NAC phạt vì hút cần sau họp báo UFC 202

Ủy ban Thể thao bang Nevada (NAC) đã xác nhận sẽ không xử phạt Nate Diaz vì hút một điếu thuốc điện tử có chứa cannabidiol oil (CBD) - một hoạt chất cần sa nằm trong danh sách cấm sử dụng trong vòng 3 tiếng trước và sau trận đấu - bởi NAC cho rằng CBD được hút sau trận đấu không ảnh hưởng gì đến kết quả của trận McGregor - Diaz 2. 

Đây là một tin đáng mừng cho các fan hâm mộ anh em nhà Diaz, nhất là khi chính NAC đã tuyên án phạt 5 năm cho Nick Diaz bởi xác nhận các hoạt chất chuyển hóa cần sa (marijuana metabolites) trong mẫu thử của Nick Diaz vào năm 2015.

Tuy nhiên Nate Diaz chưa hẳn sẽ an toàn. Anh vẫn phải chờ kết quả thảo luận từ phía USADA.

Jose Aldo tiết lộ quan hệ bạn bè với Conor McGregor

Bất chấp trận thua 13 giây tại UFC 194, việc Conor McGregor mãi không chịu bảo vệ đai Featherweight và những màn trashtalk liên miên, gần đây trong một buổi phỏng vấn với Brazilian TV Jose Aldo lại chia sẻ rằng thực chất mối quan hệ giữa anh và Conor McGregor không hề căng thẳng như các fan vẫn tưởng:

"Quan hệ giữa chúng tôi không phải dạng kẻ thù một mất một còn," Aldo nói. "Tôi không có vấn đề gì với việc McGregor tự quảng cáo bản thân cho những trận đấu của cậu ta. Điều này thực ra rất tốt cho UFC. Hạng Featherweight cần những nhân tố khác như vậy để tăng kịch tính."

f

Aldo để thua McGregor chỉ sau 13 giây tại UFC 194

"McGregor là một con người hoàn toàn khác khi không có ống kính máy quay. Trong một lần chúng tôi đi dạo cùng nhau, tôi nhờ Conor lấy hộ cốc cà phê của tôi với đường và cậu ta đã tỏ ra rất thân thiện. Sau này, gần như mỗi cuộc gặp giữa chúng tôi đều có máy quay và Conor buộc phải diễn tròn vai. Có vậy thôi, không có gì căng thẳng giữa chúng tôi cả."

Ronda Rousey được xét nghiệm trở lại bởi USADA

Kể từ sau trận thua Holly Holm, trong suốt hè 2016 Ronda Rousey đã không hề được xét nghiệm bởi USADA. Nhưng chỉ trong tuần trước Rousey đã được USADA lấy mẫu đến 2 lần.

d

Năm nay Ronda chỉ mới được kiểm tra 4 lần - nguồn USADA 

Theo thông tin từ website của USADA, năm nay Ronda chỉ mới được kiểm tra 4 lần. Con số này thua xa các nữ võ sĩ khác như Holly Holm 8 lần, hay Cris 'Cyborg' 7 lần. Dù Rousey đã xác nhận sẽ không tham dự UFC 205, nhưng việc cô trở lại trong danh sách lấy mẫu của USADA gợi ý rằng cô rất có thể sẽ có mặt trong sự kiện cuối cùng của năm 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm