Mỹ nhân bốc lửa Miesha Tate bất ngờ được tuyển mộ làm... Phó Chủ tịch ONE Championship

thứ năm 8-11-2018 14:01:11 +07:00 0 bình luận
Thương vụ mua lại 2 nhà vô địch UFC còn chưa hết nóng, ONE Championship đã bất ngờ đem những đường cong bốc lửa của Miesha Tate về với một cương vị mà ring girl còn phải ghen tị!

Thương vụ mua lại 2 nhà vô địch UFC còn chưa hết nóng, ONE Championship đã bất ngờ đem những đường cong bốc lửa của Miesha Tate về với một cương vị mà ring girl còn phải ghen tị!

Trong thông báo không đầy 2 tiếng trước, Chủ tịch giải MMA hàng đầu châu Á Chatri Sityodtong bất ngờ lên tiếng xác nhận việc cựu nữ vô địch hạng cân Bantamweight UFC Miesha Tate sẽ về với mái nhà giải MMA hàng đầu châu Á.

Tuy nhiên, không giống như hai đồng nghiệp trước đó là Demetrious Johnson và Eddie Alvarez được mua về để thi đấu, Miesha Tate sẽ... nhảy thẳng lên cương vị Phó chủ tịch giải đấu!

Mỹ nhân bốc lửa Miesha Tate bất ngờ được tuyển mộ làm... Phó Chủ tịch ONE Championship - Ảnh 2.

Miesha Tate - từ võ sĩ thành công đến một nhà quản lý đầy quyền lực.

"Hãy cùng tôi chào đón người bạn thân thiết Miesha Tate đến với ONE Championship. Người nữ vô địch hạng cân Bantamweight UFC này còn là một trong những nữ võ sĩ xuất sắc nhất lịch sử MMA. Trên hết, trái tim vàng của cô ấy chứa đựng một nhân cách tuyệt vời. Miesha Tate sẽ sẽ chuyển đến sinh sống tại Singapore để đảm nhiệm công việc Phó chủ tịch ONE Championship từ đầu năm 2019 và đương điên, cô ấy cũng sẽ tham dự sự kiện Heart Of The Lion vào ngày mai!", Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong viết trên trang cá nhân.

Mỹ nhân bốc lửa Miesha Tate bất ngờ được tuyển mộ làm... Phó Chủ tịch ONE Championship - Ảnh 3.

Dù là một trong những nữ võ sĩ thành công nhất lịch sử MMA nhưng không ai từng nghĩ rằng Miesha Tate có thể trở thành nhà quản lý giải MMA hàng đầu châu Á.

Khởi nghiệp MMA từ năm 2007, Miesha Tate nhanh chóng được biết đến như một trong những nữ võ sĩ có thân hình bốc lửa nhất lịch sử MMA. Năm 2011, cô trở thành nhà vô địch hạng cân Bantamweight Strikeforce và tái lập thành tích ấy tại UFC 5 năm sau đó với chiến thắng thuyết phục trước Holly Holm.

Mỹ nhân bốc lửa Miesha Tate bất ngờ được tuyển mộ làm... Phó Chủ tịch ONE Championship - Ảnh 4.

Thân hình bốc lửa khiến ring girl cũng phải ghen tị của Miesha Tate.

Miesha Tate giải nghệ MMA từ cuối năm 2016 sau 2 trận thua liên tiếp và chỉ còn thi đấu ở một số giải grappling nhỏ. Sau gần 2 năm im hơi lặng tiếng, cô bất ngờ trở thành cái tên trên top đầu nhiều tờ báo với lời tuyên bố hết sức khó tin từ giải MMA hàng đầu châu Á.

Với sự tham gia của Miesha Tate, ban lãnh đạo của ONE Championship sẽ trở thành một đội hình "võ sĩ làm kinh doanh" thực sự. Bản thân Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong mang hai dòng máu thượng võ Thái Lan - Nhật Bản và từng thi đấu Muay Thái chuyên nghiệp. 

Đồng chức vụ Phó chủ tịch với Miesha Tate còn có hai huyền thoại MMA Rich Franklin và Rickson Gracie. Ngoài ra còn có Matt Hume - cựu võ sĩ MMA và là HLV cho nhiều ngôi sao hàng đầu làng MMA như Demetrious Johnson hay chính huyền thoại Rich Franklin.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm