Mike Tyson: Quyền Anh bây giờ quá "nhạt" vì các võ sĩ chẳng cá tính gì

thứ hai 1-10-2018 10:28:51 +07:00 0 bình luận
Có mặt tại Mumbai để khai mạc giải MMA Kumite 1 League, Mike Tyson đã nhận xét rằng làng Quyền Anh bây giờ quá "nhạt", và nguyên nhân của sự "nhạt" ấy đến từ chính các võ sĩ.

Có mặt tại Mumbai để khai mạc giải MMA Kumite 1 League, Mike Tyson đã nhận xét rằng làng Quyền Anh bây giờ quá "nhạt", và nguyên nhân của sự "nhạt" ấy đến từ chính các võ sĩ.

Thế hệ hiện đại của các võ sĩ hạng nặng có lẽ rất khó để tái hiện vinh quang của những siêu sao như Muhammad Ali, Sonny Liston hay Mike Tyson trong những thập kỷ trước.

Mike Tyson: Quyền Anh bây giờ quá nhạt vì các võ sĩ chẳng cá tính gì - Ảnh 1.

Thế hệ hiện đại của các võ sĩ hạng nặng có lẽ rất khó để tái hiện vinh quang của những siêu sao như Muhammad Ali, Sonny Liston hay Mike Tyson

Có mặt tại Mumbai, Ấn Độ để khai mạc giải MMA Kumite 1 League, Mike Tyson đã nhận xét rằng làng Quyền Anh bây giờ quá "nhạt"; và nguyên nhân của sự "nhạt" ấy đến từ chính các võ sĩ.

"Các tay đấm ngày nay khác các tay đấm ngày xưa ở chỗ họ chẳng có cá tính gì," Huyền thoại Quyền Anh 52 tuổi cho biết.

"Những tay đấm bây giờ thật thà quá, tốt tính quá, và vì thế mà họ chẳng có gì để nổi lên mặt báo được."

Mike Tyson: Quyền Anh bây giờ quá nhạt vì các võ sĩ chẳng cá tính gì - Ảnh 3.

Mike Tyson nhận xét rằng vì ông luôn dính vào rắc rối ở đâu đó, luôn di chuyển, đó là lý do ông luôn có mặt trên mặt báo

Lấy ví dụ về chính mình, Mike Tyson nhận xét:

"Tôi luôn dính vào rắc rối ở đâu đó, luôn di chuyển, và đó là lý do tôi luôn có mặt trên mặt báo. Điều đó khiến tôi trở thành một đứa trẻ rắc rối hoàn toàn khác biệt so với các "quý ông" đã quá quen thuộc trong làng Quyền Anh."

Mike Tyson: Quyền Anh bây giờ quá nhạt vì các võ sĩ chẳng cá tính gì - Ảnh 4.

Biến mình thành một đứa trẻ rắc rối hoàn toàn khác biệt so với các "quý ông" đã quá quen thuộc trong làng Quyền Anh là công thức để nổi tiếng của Mike Tyson

Trong khi Quyền Anh nói chung đang nhạt dần khỏi sự chú ý của cộng đồng, môn thể thao mới MMA lại lên như diều gặp gió, với không ít công lao của "Máy nổ" Conor McGregor.

"Tôi đến xem UFC rất nhiều lần rồi," Mike Tyson cho biết, đồng thời nhận định về trận đấu tỷ đô giữa McGregor và Floyd Mayweather.

"Đó là một trận đấu không tệ. Nó mang tính giải trí rất cao đấy chứ."

Mike Tyson vẫn đang giữ kỷ lục nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng trẻ nhất thế giới ở cái tuổi 20, khi sở hữu chiếc đai vô địch vào năm 1986. Huyền thoại Quyền Anh cũng là nhà vô địch tuyệt đối của hạng nặng cho đến năm 1990.

Mike Tyson: Quyền Anh bây giờ quá nhạt vì các võ sĩ chẳng cá tính gì - Ảnh 6.

Mike Tyson đã nhận xét rằng làng Quyền Anh bây giờ quá "nhạt", và nguyên nhân của sự "nhạt" ấy đến từ chính các võ sĩ

Cùng trong cuộc buổi họp báo của giải MMA Kumite 1 League, Mike Tyson cho biết ông chọn tay đấm người Anh Anthony Joshua đang là cái tên số 1 của Quyền Anh hạng nặng hiện tại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm