Miesha Tate ngần ngừ khi ký vào trận đấu với Raquel Pennington

thứ hai 7-11-2016 9:41:53 +07:00 0 bình luận
Cựu nữ vương Miesha Tate dự kiến sẽ tái xuất tại UFC 205 bên cạnh đối thủ Raquel Pennington trong sự kiện bom tấn ở New York.

Cựu nữ vương Miesha Tate sẽ tái xuất tại UFC 205 bên cạnh Raquel Pennington trong sự kiện bom tấn sẽ diễn ra sáng 13/11 (giờ Việt Nam) ở New York. Raquel Pennington (8-5) không phải một võ sĩ danh tiếng nhưng sau 3 trận thắng liên tiếp tại UFC, Pennington đã chiếm vị trí số 8 trong bảng xếp hạng của UFC.

Đối với Tate, việc UFC sắp xếp cho cô một trận đấu với Raquel Pennington có phần bất ngờ. Nhưng cô vẫn chấp nhận trận đấu này.

“Tôi nghĩ tôi sẽ phải chạm trán với những đối thủ như Cat Zingano hoặc Holly. Không thì cũng là Julianna (Pena) hoặc (Valentina) Schevchenko. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến Raquel.”

f

Miesha Tate cùng các thành viên của Team Tate tại TUF 18. Raquel Pennington ngoài cùng bên phải
Miesha Theresa Tate (18-6 MMA, 5-3 UFC), sinh ngày 18/8/1986, là cựu nữ vương UFC hạng Bantamweight và đang ở vị trí số 1 trên BXH kẻ khiêu chiến. Cô bắt đầu thi đấu MMA từ năm 2007. Tên tuổi của Tate bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi cô vô địch giải Strikeforce hạng Bantamweight năm 2011. Bên cạnh đó, cô cũng đã giành được Huy chương bạc trong giải Vô địch Grappling FILA.

Tate được biết đến với kiến thức sâu rộng về các môn võ ground-based (thi đấu khi cả hai võ sĩ đều nằm trên sàn) cũng như khả năng grappling của mình.

Tate thừa nhận cô hơi do dự khi đồng ý thi đấu với Raquel Pennington, bởi hai nữ võ sĩ đã thân thiết với nhau từ trước. Năm 2013, Tate là huấn luyện viên trưởng của Pennington trên show The Ultimate Fighter 18: Rousey vs. Tate, đồng hành cùng Pennington đến tận vòng bán kết. Cô và Pennington kết bạn từ đó.

“Khi Pennington thua trước Holly Holm, tôi có mặt ở đó. Và khi tôi bị Ronda đánh bại, cô ấy cũng ở bên cạnh tôi," Tate kể lại.

“Chúng tôi khá thân thiết trong một thời gian. Cô ấy ở xa nên trong thời gian nửa năm qua chúng tôi không liên lạc nhiều. Nhưng chúng tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt với nhau và tôi rất quý Raquel."

"Chúng tôi là những người bạn tốt. Cô ấy là nguồn cổ vũ của tôi. Tôi cũng động viên Raquel trong sự nghiệp của cô ấy.”

d

Miesha Tate đã sẵn sàng cho UFC 205

Miesha Tate khẳng định dù giữa hai người có mối quan hệ bạn bè rất thân thiết, cô sẽ không để tình cảm ảnh hưởng đến trận đấu tại UFC 205.

“Chúng tôi ở cùng một hạng cân và có chung một mục tiêu nên không thể tránh khỏi việc một ngày nào đó chúng tôi cùng đứng trên một sàn đấu. Dù vậy chúng tôi vẫn là bạn bè và vẫn sẽ tôn trọng nhau.”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm