Michael 'Venom' Page gợi ý một sự kiện UFC đấu với Bellator

thứ hai 5-9-2016 7:46:05 +07:00 0 bình luận
MVP có sáng kiến về UFC vs. Bellator, Daniel Cormier bị đánh hội đồng, Gustafsson và Blachowicz cùng uống bia sau UFC Hamburg là những tin đáng chú ý ngày 5/9

MVP có sáng kiến về một sự kiện UFC vs. Bellator

"Cạnh tranh như hiện nay cũng tốt, nhưng một sự kiện UFC vs. Bellator nghe cũng rất hay đấy chứ," Michael Page (11-0) nói trong một cuộc phỏng vấn với trang FloCombat.

"Nếu UFC và Bellator có thể ngồi xuống thảo luận và cùng làm nên một điều gì đó cho sự phát triển của MMA nói chung, đó sẽ là một tin tốt cho cả các võ sĩ, cho người hâm mộ, cho tất cả mọi người."

Bellator không quá xa lạ với việc tổ chức các sự kiện "lai", như "Bellator MMA & Glory: Dynamite 1" vào ngày 29/9 năm ngoái với Glory Kickboxing. Nhưng UFC vs. Bellator thậm chí chưa bao giờ được đặt lên bàn thảo luận, chủ yếu bởi UFC không muốn hợp tác. 

Daniel Cormier bị đánh hội đồng

Trong clip, nhà ĐKVĐ hạng Light Heavyweight phải la toáng trên thảm tập khi sang làm khách ở trại huấn luyện của Khabib Nurmagomedov tại Nga. 4 "con mèo" đã hành DC theo lối "Cat Wrestling" bao gồm chính Khabib, em họ của Khabib - Abubakar Nurmagomedov, Islam Makhachev và Zubaira Tukhugov.

Alexander Gustafsson và Jan Blachowicz cùng uống bia sau UFC FN Hamburg

Sau trận co-main event quyết liệt tại UFC FN Hamburg; Alexander Gustafsson và Jan Blachowicz đã cùng uống bia một cách hết sức vui vẻ, thậm chí Blachowicz còn gợi ý sẽ cùng hợp tác nếu Gustafsson cần bạn tập khi huấn luyện.

Đáp lại, Gustafsson post khoảnh khắc nâng ly lên facebook cùng lời cảm ơn: "Jan Blachowicz, anh là một võ sĩ tuyệt vời và là một quý ông đầy bản lĩnh. Cám ơn tất cả mọi người vì đã đến ủng hộ chúng tôi đêm nay. #teammauler #ufchamburg #ufc."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm