Michael Page không hề ngán Rory MacDonald

thứ bảy 27-8-2016 21:43:50 +07:00 0 bình luận
Michael 'Venom' Page tỏ ra khá tự tin khi anh cho rằng sự xuất hiện của Rory MacDonald tại Bellator chỉ là thêm một người nữa để anh "đấm vào mặt".

Rory MacDonald cuối cùng cũng đã chính thức ký hợp đồng với Bellator chỉ vài giờ trước khi sự kiện Bellator 160 bắt đầu. Hiện tại, có 4 cái tên đang được hứa hẹn trở thành đối thủ đầu tiên cho chàng võ sĩ biệt có biệt danh 'Red King' tại đấu trường mới, bao gồm Josh Koscheck, Michael “Venom” Page, Ben Henderson, và Andrey Koreshkov.

Trong khi 3 người còn lại chưa có ý kiến gì, Michael “Venom” Page đã tỏ ra khá tự tin khi anh cho rằng sự xuất hiện của Rory MacDonald chỉ là "thêm một người nữa để đấm vào mặt" mà thôi.

"Việc Bellator ký hợp đồng với Rory MacDonald đơn giản là thêm một người nữa để tôi có thể đấm vào mặt, do đó tôi cảm thấy khá phấn khích." - Page trả lời phỏng vấn của FloCombat.

Tuy nhiên Michael Page cũng thừa nhận: "Hợp đồng với Rory MacDonald là một thành công tuyệt vời. Với những hợp đồng ngày càng chất lượng, Scott Coker xứng đáng là thuyền trưởng tài ba của Bellator. Chúng cho thấy Bellator đang đi đúng hướng. Tôi tin rằng chúng tôi đang sở hữu những trận đấu đẹp mắt nhất thế giới."

Clip highlight các trận đấu của MVP:

MVP tin rằng lối đánh của mình sẽ khắc chế Red King:

"Tôi không nghĩ là anh ta muốn lặp lại trải nghiệm trong trận thua với Stephen Thompson," Page nói. "Anh ta sẽ không muốn một võ sĩ có lối đánh tương tự trong trận đầu tiên có mặt tại Bellator. Khán giả có thể thấy MacDonald gặp rắc rối trong trận đấu đó, với vẻ mặt của một kẻ vỡ mộng."

"MacDonald dù sao vẫn là một tên tuổi tầm cỡ của giới MMA. Tôi thì thỏa mãn với bất cứ cái tên nào mà ban tổ chức ghép cặp. Nên nếu họ có thể cho tôi một trận đấu với MacDonald, tôi hữa đó sẽ là một trận đánh hay."

MVP vừa trải qua trận thắng bằng TKO trước Evangelista 'Cyborg' Santos. Hộp sọ của Santos đã bị va đập một cách kinh hoàng bởi cú lên gối từ Page. Pha lên gối cùng màn ăn mừng chiến thắng đậm thương hiệu "Pokemon" đã ghi lại dấu ấn cho MVP như ngôi sao sáng nhất Bellator 158. 

Tuy nhiên, trước khi Page có thể dàn xếp một trận đánh với Rory MacDonald, anh phải "xử lý" đối thủ dạn dày kinh nghiệm Fernando Gonzalez vào ngày 19/11.

Gonzalez (25-13) có thành tích nhìn qua không mấy ấn tượng, tuy nhiên võ sĩ 32 tuổi này đang có 5 trận thắng liên tiếp kể từ khi tham dự đấu trường Bellator.

Trận thắng đầu tiên của Gonzalez là trước Karl Amoussou - võ sĩ từng tham dự đấu loại xác định ngôi vô địch Welterweight. Cựu binh UFC Karo Parisyan là đối thủ đáng chú ý thứ 2 bị Fernando Gonzalez hạ gục bằng TKO ngay trong hiệp đầu. Gần đây nhất, Gonzalez thắng Gilbert Smith bằng tính điểm đồng thuận tại Bellator 151 tháng 3 vừa qua.

Dù vậy, Gonzalez, hay tất cả các đối thủ từ trước đến nay của Michael Page đều không thể đem lại áp lực như cái tên 'Red King' Rory MacDonald. Rory đúng là vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp tại đấu trường UFC thật, có điều, việc "bắt" Red King không có lý nào lại dễ như bắt Pokemon!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm