Michael Chiesa đòi bồi thường bằng toàn bộ lợi nhuận của McGregor tại UFC 229

thứ bảy 22-12-2018 12:40:15 +07:00 0 bình luận
Vụ kiện "xe bus" giữa Michael Chiesa và Conor McGregor vẫn chưa đi đến hồi kết và có lẽ vụ kiện này sẽ vẫn còn kéo dài nữa.

Vụ kiện "xe bus" giữa Michael Chiesa và Conor McGregor vẫn chưa đi đến hồi kết và có lẽ vụ kiện này sẽ vẫn còn kéo dài nữa.

Michael Chiesa đòi bồi thường bằng toàn bộ lợi nhuận của McGregor tại UFC 229 - Ảnh 1.

Vết cắt đã khiến Michael Chiesa rút lui khỏi UFC 223.

Michael Chiesa, nạn nhân của vụ tấn công xe bus đầy tai tiếng của Conor McGregor nhiều tháng trước. Lúc đó, Chiesa đã bị một vết cắt sâu và buộc phải rút khỏi sự kiện UFC 223. Giờ đây, Michael Chiesa có vẻ như đang muốn đòi lại tất cả những lợi ích mà Conor McGregor nhận được tại UFC 229.

Theo như cáo trạng, Chiesa cho rằng vụ tấn công xe bus vừa qua của McGregor là "một màn quảng bá mạo hiểm đã được chuẩn bị từ trước" (pre-meditated publicity stunt). Để "thêm dầu vào lửa", Chiesa cũng trích dẫn trong điều luật "Son of Sam" trong đó nói rằng, kẻ phạm tội không được phép hưởng bất kỳ lợi nhuận thương mại nào có được nhờ hành vi phạm tội của họ.

Michael Chiesa đòi bồi thường bằng toàn bộ lợi nhuận của McGregor tại UFC 229 - Ảnh 2.

UFC 229 là một sự kiện có doanh số khủng bậc nhất UFC.

Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc toàn bộ số tiền khổng lồ mà Conor McGregor được nhận từ UFC 229 đều sẽ bị đem lên bàn cân. 

Michael Chiesa, người đã bị loại khỏi UFC 223, vẫn tin rằng anh đáng lẽ đã có được một trận tranh đai với Khabib Nurmagomedov thay vì Al Iaquinta, và vì Iaquinta đã để thua Khabib Nurmagomedov cho nên Conor McGregor mới có cơ hội đối mặt với Khabib tại UFC 229 và tạo nên một doanh thu khổng lồ cho UFC.

Michael Chiesa đòi bồi thường bằng toàn bộ lợi nhuận của McGregor tại UFC 229 - Ảnh 4.

Michael Chiesa tin rằng Conor McGregor đã cướp mất cơ hội tranh đai của anh.

"Phiên tòa của tôi chỉ là về việc tôi đã mất đi một trận tranh đai. Một cơ hội hiếm có đã bị Conor McGregor cướp mất."

Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm, nhưng nếu như Conor McGregor xem nhẹ vấn đề và không tìm kiếm một luật sư giỏi để bào chữa  cho mình. Rất có thể, Conor McGregor sẽ bị mất trắng toàn bộ những gì mình kiếm được từ UFC 229. Chẳng biết con số khổng lồ đó có rơi vào tay Chiesa hay không, nhưng nguy cơ trắng tay của McGregor là có thật.

1 phút khiến những ai ghét Conor McGregor cũng phải "bấn loạn"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm