Mayweather: "Tôi chỉ quay lại võ đài nếu đối thủ là McGregor!"

thứ ba 17-5-2016 10:15:35 +07:00 0 bình luận
Cuộc so tài giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor chắc chắn sẽ diễn ra, đó là lời khẳng định của tay đấm người Mỹ dành cho NHM cũng như giới truyền thông.

Tay đấm huyền thoại Floyd Mayweather đã chính thức giải nghệ vào giữa tháng 9/2015, sau khi giành chiến thắng trước Andre Berto bằng tính điểm.

Tuy nhiên mới đây, "Money" đã khẳng định rằng, người duy nhất có thể khiến anh thượng đài trở lại đó là Conor McGregor - đương kim vô địch Featherweight của UFC.

"Tôi chỉ quay trở lại khi được thi đấu với McGregor, chứ không phải bất kỳ đối thủ nào khác", Mayweather trả lời kênh ESNews. "Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời giữa tay đấm vĩ đại nhất và một trong những võ sỹ MMA thành công nhất. Cậu ấy là một đối thủ đáng gờm và rất nhanh nhẹn".

Floyd Mayweather (phải) đang thực sự nghiêm túc về việc thượng đài với Conor McGregor.

Trước đó, người cha của tay đấm huyền thoại này cũng từng xác nhận về việc con trai ông sẽ thượng đài với "The Notorious". Bản thân Mayweather cũng như người quản lý của anh cũng đang ráo riết tìm kiếm mốc thời gian cũng như địa điểm thi đấu thích hợp trong ngày anh trở lại. Thậm chí, đội ngũ "The Money Team" của tay đấm người Mỹ cũng đã có những cuộc thương thảo với "Gã nổi loạn" về trận so găng này.

Nếu như trận đấu giữa Mayweather và McGregor diễn ra, nhiều khả năng hai võ sỹ sẽ thi đấu theo luật Boxing. Đây là điều mà Mayweather và đội ngũ của anh hướng tới nhằm phá vỡ kỷ lục 4,4 triệu suất xem trên hệ thống truyền hình trả tiền (Pay-Per-Views) thuộc về trận so găng thế kỷ giữa anh và Manny Pacquiao vào năm 2015.

Bên kia chiến tuyến, Conor McGregor cũng mời về HLV có tiếng trong làng Boxing Freddie Roach để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu đáng chờ đợi này. 

"Đây chắc chắn là một trận đấu cống hiến. Hai bên vẫn đang trong quá trình đám phán và mọi thứ sẽ được quyết định trong thời gian sớm nhất", Floyd Mayweather cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm