Max Holloway vào viện là do bị Knockout trong lúc tập luyện?

thứ tư 18-7-2018 7:49:37 +07:00 0 bình luận
Lại có thêm một giả thuyết mới cho việc vì sao Max Holloway vào viện, lần này là đến từ cựu vương Michael Bisping.

Lại có thêm một giả thuyết mới cho việc vì sao Max Holloway vào viện, lần này là đến từ cựu vương Michael Bisping.

Là một trong những người đầu tiên nhận thấy có điều gì đó không đúng với Max Holloway, Michael Bisping đã tỏ ra lo lắng khi thấy trạng thái của Holloway "không đúng lắm" khi ghi hình cho Max Holloway trên chương trình UFC Tonight.

"Max, tôi không cố ý muốn làm cậu khó chịu, nhưng cậu trông lờ đờ như vừa rời giường vậy. Cậu mệt à, anh bạn? Chuyện gì đang xảy ra? Cắt nước quá đà?" Bisping hỏi.

Video cuộc trao đổi giữa Max Holloway và Michael Bisping trên chương trình UFC Tonight

Vai trò của nhà cựu vô địch hạng Middleweight UFC trong câu chuyện này không dừng lại ở đó. Trong số mới nhất của podcast Believe You Me, Michael Bisping cho biết anh đã nghe một số tin đồn về lý do Holloway vào viện.

"Chuyện chúng ta đã biết là Max Holloway ngất xỉu trong lúc tập huấn, nhưng lý do chính xác thì vẫn chưa ai khẳng định. Tôi có nghe một số lời đồn cho rằng Max đã bị knockout trong lúc đối luyện, dẫn đến bị chấn động não; tôi cũng biết Max vẫn rất muốn thượng đài sau vụ việc, chỉ là đội của Max ngăn cản cậu ta."

"Rõ ràng, thượng đài trong khi có dấu hiệu chấn động não là một việc hết sức nguy hiểm, và nếu điều đó là thật, đội của Max đã có một quyết định vô cùng chính xác," Bisping nhận xét.

Max Holloway vào viện là do bị Knockout trong lúc tập luyện? - Ảnh 3.

Max Holloway sẽ không được phép trở lại võ đài trước khi các bác sĩ xác định vấn đề

Người hâm mộ MMA có lẽ vẫn còn nhớ vào năm 2015, Joseph Duffy từng được lên lịch thượng đài với Dustin Poirier trên sân nhà Ireland, nhưng không may Duffy đã phải rút khỏi trận đấu vì đã bị bạn tập hạ KO ngay trong buổi đối luyện cuối cùng.

Trận đấu giữa Joseph Duffy và Dustin Poirier được tổ chức lại sau đó 3 tháng, với phần thắng thuộc về Poirier.

So sánh với trường hợp của Joseph Duffy, trường hợp của Max Holloway có thể còn tệ hơn với những triệu chứng của việc chấn động não.

Max Holloway vào viện là do bị Knockout trong lúc tập luyện? - Ảnh 4.

Joseph Duffy (phải) từng phải rút khỏi trận đấu vì đã bị bạn tập hạ KO ngay trong buổi đối luyện cuối cùng

Dẫu sao tin đồn của Michael Bisping vẫn chỉ là một giả thuyết. Trước anh, Chủ tịch UFC Dana White từng nghi ngờ Max Holloway bị "ngộ độc nước" - một tai nạn xảy ra khi võ sĩ bị hạ natri huyết quá đà.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm