Max Holloway tin rằng võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại vẫn là Jose Aldo

thứ hai 10-12-2018 14:31:32 +07:00 0 bình luận
Kể cả khi đã càn quét gần như sạch sẽ hạng Featherweight, Max Holloway tin rằng võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại của UFC vẫn là Jose Aldo.

Kể cả khi đã càn quét gần như sạch sẽ hạng Featherweight, Max Holloway tin rằng võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại của UFC vẫn là Jose Aldo.

Sau chiến thắng ngoạn mục trước Brian Ortega cuối tuần qua tại UFC 231, Max Holloway không chỉ hoàn thành mục tiêu bảo vệ đai mà còn tranh thủ phá thêm vài kỷ lục.

Hiện tại, Max Holloway là võ sĩ đang có số trận thắng nhiều nhất hạng Featherweight UFC với 15 trận thắng, kiêm luôn võ sĩ có nhiều chiến thắng KO/TKO nhất trong lịch sử hạng cân với 8 trận đấu.

Max Holloway tin rằng võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại vẫn là Jose Aldo - Ảnh 1.

Max Holloway là võ sĩ đang có số trận thắng nhiều nhất hạng Featherweight UFC với 15 trận thắng, kiêm luôn võ sĩ có nhiều chiến thắng KO/TKO nhất trong lịch sử hạng cân với 8 trận đấu.

Với phong độ xuất sắc ở thời điểm hiện tại, chuyện Max Holloway tiếp tục nới rộng kỷ lục và tiếp tục ghi lại lịch sử là điều rất có khả năng. Thế nhưng sau tất cả những thành công ấy, "Blessed" vẫn rất khiêm tốn nhận định anh còn lâu mới có thể sánh vai với võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại của UFC - Jose Aldo.

"Tôi vẫn tin rằng võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại là Jose Aldo," Max Holloway cho biết trong buổi họp báo hậu UFC 231.

"Có lẽ chỉ đến khi tôi 30, 31 tuổi, hoặc ngang tuổi với Aldo bây giờ mà vẫn thi đấu, thì các bạn mới nên hỏi tôi điều đó."

Max Holloway tin rằng võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại vẫn là Jose Aldo - Ảnh 3.

Max Holloway (trái) nhận định anh còn lâu mới có thể sánh vai với võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại của UFC - Jose Aldo

Tuy nhiên chàng trai 27 tuổi Max Holloway vẫn có một mục tiêu khác, mà anh tin tưởng rằng bản thân sẽ rất có cơ hội cạnh tranh, đó là ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng không phân biệt hạng cân Pound-for-pound của UFC.

"Mục tiêu tối thượng của tôi là trở thành võ sĩ đứng đầu bảng xếp hạng pound-for-pound," Holloway cho biết.

"Tôi là nhà đương kim vô địch, chỉ cần tôi giữ nguyên danh hiệu này, tiếp tục bảo vệ đai, chuyện tôi bước lên vị trí số 1 là điều tất nhiên. Kể cả khi tôi bước lên hạng cân mới thì mục tiêu vẫn vậy. Thậm chí, nếu tôi phải đối đầu với ông bạn tốt của tôi, "võ sĩ đáng gờm nhất hành tinh" Daniel Cormier, tôi cũng sẵn sàng."

Max Holloway tin rằng võ sĩ Featherweight xuất sắc nhất mọi thời đại vẫn là Jose Aldo - Ảnh 5.

Max Holloway ăn mừng chiến thắng cùng con trai sau khi UFC 231 kết thúc

Sau UFC 231, Max Holloway vẫn tỏ thái độ không mặn mà cho lắm với việc nhảy lên thi đấu ở hạng 155 pound Lightweight.

Tuy vậy Chủ tịch UFC Dana White vẫn khẳng định "bất cứ võ sĩ nào trong top 5 hạng Lightweight" cũng sẽ có thể tạo thành một cặp đấu ăn khách với "Blessed" - từ Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov cho đến Tony Ferguson.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm