Max Holloway tin rằng trận bảo vệ đai tại UFC 231 sẽ chẳng khó khăn lắm

thứ năm 29-11-2018 18:33:17 +07:00 0 bình luận
Dù đối thủ có là Brian Ortega hay bất cứ ai đi chăng nữa, Max Holloway vẫn tin rằng anh sẽ chiến thắng một cách dễ dàng trong trận bảo vệ đai của mình.

Dù đối thủ có là Brian Ortega hay bất cứ ai đi chăng nữa, Max Holloway vẫn tin rằng anh sẽ chiến thắng một cách dễ dàng trong trận bảo vệ đai của mình.

Trận đấu dẫn đầu của UFC 231 giữa nhà Đương kim vô địch Max Holloway với kẻ khiêu chiến Brian Ortega sẽ là trận bảo vệ đai thứ hai mà Max Holloway thực hiện trong triều đại thống trị hạng Featherweight của mình. 

Max Holloway tin rằng trận bảo vệ đai tại UFC 231 sẽ chẳng khó khăn lắm - Ảnh 1.

Trận đấu dẫn đầu của UFC 231 giữa nhà Đương kim vô địch Max Holloway với kẻ khiêu chiến Brian Ortega sẽ là trận bảo vệ đai thứ hai của Max Holloway

Là một trong những trận đấu được mong đợi nhất trong năm, UFC 231 hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi kỹ thuật đánh đứng sắc bén của Holloway gặp phải một thử thách lớn trước kỹ năng địa chiến ấn tượng của Brian Ortega. 

Cũng bởi vậy, hầu hết người hâm mộ đều gặp khó khăn trong việc dự đoán người chiến thắng.

Thế nhưng Max Holloway không cho rằng Brian Ortega "cân kèo" với anh. Theo Holloway, không chỉ Ortega, mà bất cứ người nào, bất cứ võ sĩ nào ở hạng Featherweight cũng sẽ không có khả năng gây khó cho nhà Đương kim vô địch.

Max Holloway tin rằng trận bảo vệ đai tại UFC 231 sẽ chẳng khó khăn lắm - Ảnh 3.

Theo Holloway, không chỉ Ortega, mà bất cứ người nào, bất cứ võ sĩ nào ở hạng Featherweight cũng sẽ không có khả năng gây khó cho nhà Đương kim vô địch.

"Tôi sẽ lên sàn để cống hiến một trận đấu tốt nhất," Max Holloway nói trên MMAjunkie. "Hãy để tôi mở cánh cửa tranh đai ra cho anh bạn đối thủ của tôi. Khi anh chàng ấy đã sẵn sàng, tôi sẽ nắm tay, dẫn anh ta bước vèo qua cánh cửa ấy rồi đóng nó lại. Cảm ơn, hẹn gặp lại nhé."

"Mọi người cứ nói rằng trận đấu với Ortega sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất đời tôi. Kế hoạch của tôi hơi khác đấy - tôi sẽ ra ngoài đó và khiến mọi người phải kinh ngạc khi tôi vượt qua anh ta dễ như ăn cháo."

Max Holloway tin rằng trận bảo vệ đai tại UFC 231 sẽ chẳng khó khăn lắm - Ảnh 5.

Max Holloway nói về đối thủ dự bị Renato Moicano: "Bắt tôi phải chuẩn bị trận đấu với Moicano chỉ trong 3 giờ, không, thậm chí một giờ đồng hồ tôi cũng đánh được!"

Bên cạnh Brian Ortega, Renato Moicano cũng sẽ là võ sĩ mà Max Holloway cần để tâm, bởi nếu Ortega hay Holloway gặp trục trặc không thể tham dự trận tranh đai Featherweight, Moicano sẽ là ứng cử viên thay thế.

"Có gì khó? Bắt tôi phải chuẩn bị trận đấu với Moicano chỉ trong 3 giờ, không, thậm chí một giờ đồng hồ tôi cũng đánh được!" Holloway nói về đối thủ dự bị Renato Moicano. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm