Mâu thuẫn bùng nổ giữa Donald Cerrone và "trại chó" Jackson-Wink

thứ năm 30-8-2018 17:16:12 +07:00 0 bình luận
Vì sao một phòng tập giàu truyền thống và sản xuất nhiều nhà vô địch bậc nhất giới MMA như Jackson-Wink lại bị Donald Cerrone miệt thị là một "trại chó"?

Vì sao một phòng tập giàu truyền thống và sản xuất nhiều nhà vô địch bậc nhất giới MMA như Jackson-Wink lại bị Donald Cerrone miệt thị là một "trại chó"?

Mặc dù giờ đây Jackson-Wink MMA Academy không còn sở hữu nhà vô địch UFC nào, nhưng khi nhắc đến phòng tập này, rất nhiều fan hâm mộ MMA cũng có thể nhớ rằng đây là một trong những thế lực khổng lồ của MMA thế giới.

Mâu thuẫn bùng nổ giữa Donald Cerrone và trại chó Jackson-Wink - Ảnh 1.

Jackson-Wink MMA Academy vẫn đang là một trong những thế lực khổng lồ của MMA thế giới

Ở thời điểm toàn thịnh, Jackson-Wink đã đào tạo ra không ít những gương mặt xuất sắc, mà điển hình là những nhà vô địch UFC như Jon Jones, Holly Holm, Rashad Evans, Frank Mir, hay những võ sĩ siêu sao như Donald Cerrone, Carlos Condit, Cub Swanson,..

Cũng bởi vậy, không ít fan hâm mộ đã hoàn toàn bất ngờ trước thông tin "Cao bồi" Donald Cerrone đã rời Jackson-Wink và đang chuyển sang một phòng tập mới, nhất là khi Cerrone đã gắn bó với Jackson-Wink trong suốt 11 năm trời và đang chuẩn bị một trận đấu với Mike Perry vào tháng 11.

Mâu thuẫn bùng nổ giữa Donald Cerrone và trại chó Jackson-Wink - Ảnh 3.

"Cao bồi" Donald Cerrone đã rời Jackson-Wink và đang chuyển sang một phòng tập mới

"Ban đầu tôi không nghĩ là mọi chuyện lại bị đẩy xa tới mức ấy," Mike Perry cho biết về mâu thuẫn giữa Donald Cerrone và ban huấn luyện của Jackson-Wink.

"Tôi chỉ nghe nói rằng Cerrone lao thẳng đến phòng tập, bảo họ đừng cho tôi tập huấn tại đây và hãy cho anh ta chút tôn trọng... trong khi thực tế thì Cerrone đã chẳng cống hiến gì cho Jackson-Wink trong một thời gian dài rồi."

Trong khi nói chuyện với BLV Joe Rogan, Donald Cerrone xác nhận những gì Mike Perry nói là đúng sự thật. Nhưng "Cao bồi" bổ sung rằng anh nổi đóa với ban huấn luyện của Jackson-Wink là có lý do.

Mâu thuẫn bùng nổ giữa Donald Cerrone và trại chó Jackson-Wink - Ảnh 4.

Donald Cerrone không đổ lỗi cho Mike Perry về sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa anh và phòng tập Jackson-Wink. Thay vì thế Cerrone cho rằng Mike Winkeljohn mới là thủ phạm.

"Perry mới chỉ tập ở đây trong một kỳ tập huấn, tức là vài tháng," Cerrone bực dọc cho biết. "Anh chàng thách đấu với tôi, trong khi biết tôi là đồng đội của anh ta."

"Vậy đã đành, đến giờ phút quyết định, họ nói với tôi họ cần huấn luyện Mike Perry vì cậu ta đem lại thu nhập cho Gym. Thầy Greg Jackson vẫn ở bên tôi, nhưng ông ấy chỉ nói rằng ông ấy sẽ huấn luyện cho tôi ở phòng tập riêng của ông ấy, ở cửa sau, trong khi Mike Perry tập ở phòng tập chính, với những đồng đội đã đối luyện với tôi trong hàng năm trời. Đến lúc đó thì tôi hết chịu nổi."

Cũng khó trách Donald Cerrone nổi đóa trong trường hợp đó, khi mà anh là một trong những võ sĩ gắn bó với HLV Greg Jackson từ những năm đầu của sự nghiệp.

Mâu thuẫn bùng nổ giữa Donald Cerrone và trại chó Jackson-Wink - Ảnh 6.

Donald Cerrone đã tập luyện tại Jackson-Wink trong 11 năm

Cerrone đổ lỗi cho Mike Winkeljohn, vì theo anh kể từ khi Winkeljohn sát nhập phòng tập với Greg Jackson, tổ hợp Jackson-Wink dần biến thành một "trại chó", nơi mà bất cứ ai cũng có thể trả tiền để được cùng huấn luyện với những võ sĩ hàng đầu thế giới trong khi trình độ còn chẳng ra sao.

"Tôi chưa bao giờ có thống kê chính xác, nhưng nếu ngày xưa tỷ lệ thắng của cả đội tôi là 80, 90%, thì có lẽ giờ chỉ là 20%. Đối với tôi, những thay đổi này thực sự ngu ngốc," Cerrone kết luận.

Mâu thuẫn bùng nổ giữa Donald Cerrone và trại chó Jackson-Wink - Ảnh 8.

Donald Cerrone và Mike Perry sẽ gặp mặt trong trận Co-main Event UFC Fight Night 139 vào ngày 10/11

Donald Cerrone và Mike Perry sẽ gặp mặt trong trận Co-main Event tại UFC Fight Night 139 vào ngày 10/11 tại Denver, Colorado. Với mâu thuẫn giữa hai người, có lẽ trận đấu sắp tới sẽ còn gay cấn hơn những cuộc đối đầu thông thường giữa hai võ sĩ chuyên đôi công.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm