Matt Brown tham dự UFC 201, Kid Yamamoto rút khỏi UFC Ottawa

thứ sáu 27-5-2016 22:30:01 +07:00 0 bình luận
Nếu như niềm vui tiếp tục đến với Matt Brown thì ám ảnh chấn thương lại tiếp tục đeo bám võ sỹ người Nhật Bản Kid Yamamoto.

Chưa đầy 2 tuần sau nỗi thất vọng mang tên UFC 198, võ sỹ 35 tuổi người Mỹ Matt Brown đã liên tiếp nhận được những tin vui. Chỉ 2 ngày sau khi được UFC gia hạn hợp đồng thêm 8 trận, anh đã đồng ý thượng đài với Jake Ellenberger tại UFC 201.

Fight Card trận đấu giữa Matt Brown và Jake Ellenberger đã được thêm vào sự kiện UFC 201.

Trận thua trước Demian Maia là trận thua bằng Submission đầu tiên của “The Immortal” tại UFC kể từ năm 2011 (UFC 139), thời điểm anh thất bại trước Seth Baczynski. Sau thất bại trước Baczynski, võ sỹ người Mỹ đã giành chiến thắng liên tiếp 7 trận trước khi để thua trước ĐKVĐ Welterweight Robbie Lawler và võ sỹ đứng thứ 6 trên BXH Johny Hendricks. 

Việc thượng đài với Jake Ellenberger sẽ là cơ hội tuyệt vời để Matt Brown quên đi những ngày tháng đen tối tại Curitiba, Brazil. Ellenbeger đang trải qua một giai đoạn tồi tệ khi anh để thua tới 5 trong 6 trận gần đây tại UFC, trận thắng duy nhất của võ sỹ 31 tuổi này là tại UFC 184 khi anh vượt qua Josh Koscheck bằng Submission trong hiệp 2.

UFC 201 sẽ diễn ra tại Philips Arena, Atlanta vào ngày 30/7 với 2 trận đấu đáng chú ý nhất, bao gồm ĐKV Robbie Lawler đối đầu với Tyron Woodley và cuộc chiến giữa “Chú chuột vĩ đại” Demetrious Johnson và kẻ thách thức Wilson Reis.

Ở một diễn biến khác, sự nghiệp của võ sỹ 39 tuổi Kid Yamamoto tiếp tục bị gián đoạn sau khi anh phải rút khỏi UFC Ottawa vào ngàý 18/6 tới đây vì chấn thương. Kể từ năm 2011, võ sỹ người Nhật Bản chỉ thượng đài đúng 4 lần tại UFC và đều phải hứng chịu thất bại. Theo kế hoạch trước đó, Kid Yamamoto sẽ đối đầu với Chris Beal trong sự kiện ngày 18/6. Tuy nhiên, với việc rút lui của võ sỹ người Nhật Bản, UFC đã lựa chọn Joe Soto như một phương án thay thế.

Joe Soto sẽ thượng đài với Chris Beal tại UFC Ottawa.

Cả Joe Soto và Chris Beal đều đang rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần sau chuỗi trận bết bát. Nếu như Soto để thua 3 trận liên tiếp từ năm 2014 đến nay, thì Chris Beal cũng vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp, chấm dứt chuỗi 10 trận thắng trước đó trên mọi đấu trường.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm