Martin Nguyễn tiết lộ thông tin về "trilogy" ở ONE Championship trong tương lai

Lâm Gia
thứ sáu 9-8-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Mục tiêu của nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn trong thời gian tới không khỏi khiến các fan bất ngờ.

Hạ gục Koyomi Matsushima, Martin Nguyễn đã bảo vệ thành công chức vô địch ONE Featherweight - tay đấm gốc Việt đã chứng minh sự hồi phục cũng như phát triển vượt bậc về khả năng thượng đài khi đối đầu đối thủ người Nhật Bản. 

Lần thứ 2 bảo vệ đai thành công trong năm 2019, ngay khi ăn mừng chiến thắng trước Matsushima, Martin Nguyễn đã hô vang câu hỏi với khán giả :"Hãy giơ tay lên nếu bạn muốn nhìn thấy một màn "trilogy" nữa nào" (trilogy chỉ một "bộ ba" màn đối đầu giữa 2 võ sĩ). 

Nhắc tới đây, chắc chắn khán giả lập tức nghĩ tới việc Martin Nguyễn sẽ lên hạng để thách thức đối thủ cũ Christian Lee - người đang nắm giữ chiếc đai Lightweight mà Martin đã bỏ lại vì chấn thương năm 2018. Không những thế, việc có một trận thắng không mấy ấn tượng trước Lee trong trận đấu thứ 2 của Martin cũng khiến khán giả tin rằng anh đang muốn "một lần cho trọn" kết thúc những hoài nghi về phong độ của mình trước một võ sĩ trẻ như Christian. 

Tuy nhiên, Martin Nguyễn đã ngay lập tức phủ nhận những đồn đoán này và khẳng định mình vẫn sẽ ở lại hạng cân Featherweight. 

Martin Nguyễn tiết lộ thông tin về trilogy ở ONE Championship trong tương lai

Martin Nguyễn khẳng định sẽ ở lại và "dọn dẹp" hạng cân Featherweight thay vì nhắm tới chiếc đai vô địch thứ 2. 

"Người mà tôi đang nói đến là Marat Gafurov, tôi thực sự muốn kết thúc câu chuyện này ở đây với một trận đấu."

"Còn với Christian Lee, tôi đã thắng cậu ấy 2 lần, không thua trận nào cả mà thậm chí còn kết thúc được Christian trong lần đầu tiên. Vì thế, sẽ không có màn trilogy nào cả - không có một trận đấu "phục hận" nào nữa. Với Gafurov, tỉ số giữa tôi và anh ấy đang là 1-1." 

"Tất cả đều muốn tôi thi đấu, ok thôi, tôi sẽ thượng đài với bất kì ai. Kể cả Christian Lê có muốn xuống hạng và trở thành một nhà vô địch đúp, hay Gafurov muốn đòi lại chiếc đai trên vai tôi. Cứ để họ đến đây". 

Martin Nguyễn tiết lộ thông tin về trilogy ở ONE Championship trong tương lai

Martin Nguyễn muốn "dẫn trước" Gafurov với tỉ số 1-1 cả 2 đang có trong 2 lần đối đầu ở ONE.

Mục tiêu này của Martin Nguyễn chắc hẳn khiến các fan không mấy hào hứng, bởi dù tỉ số 1-1, nhưng Martin đã có một cú knockout thuyết phục trong lần thứ 2 chạm trán Gafurov. Và với sự phát triển như thời gian gần đây của Martin, việc tái đấu Gafurov có lẽ không cần thiết đến thế. Ngược lại, sau 1 năm kể từ thất bại lần thứ 2 trước Martin Nguyễn, Christian Lee đã thay đổi rất nhiều để bước lên ngôi vô địch ONE Lightweight - vì thế, trận tái đấu giữa 2 nhà ĐKVĐ sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Martin Nguyễn tiết lộ thông tin về trilogy ở ONE Championship trong tương lai

Một năm sau thất bại thứ 2 trước Martin, Christian Lee đã khác cải thiện kĩ năng hơn rất nhiều.

Nhưng với lí luận của Martin, việc anh muốn chờ đợi sự chủ động của Christian Lee cũng có thể xuất phát từ việc Martin muốn "dọn dẹp" những tay đấm mới nổi ở Featherweight như Gary Tonnon hay Bruno Pucci - trước khi chào đón Lee quay trở lại hạng cân này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm