Martin Nguyễn hạ võ sĩ kỳ cựu Nhật Bản chỉ trong 3 phút

thứ bảy 14-1-2017 22:08:12 +07:00 0 bình luận
Martin Nguyễn tiếp tục đà thắng TKO với một cú overhand gon đẹp hạ gục Kazunori Yokota chỉ trong 3:36 hiệp 1.

Tại ONE Championship: Quest for Power, võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn tiếp tục thắng TKO với một cú overhand gọn đẹp hạ gục võ sĩ Nhật Bản Kazunori Yokota chỉ trong 3:36 hiệp 1.

Martin khởi đầu trận đấu khá cẩn thận, thậm chí có phần hơi yếu thế hơn đối thủ khi anh hai lần không chiếm thượng phong trong những pha trao đổi đòn với Yokota. Tuy nhiên sự kiên nhẫn của Martin được đền đáp khi anh chớp cơ hội tấn công với cú đấm phải đã thành thương hiệu của mình. Yokota gục xuống - màn đấm giã gạo (Ground and Pound) tiếp theo đã chấm dứt trận đấu với phần thắng thuộc về Martin Nguyễn.

Martin 'The Situ-Asian' Nguyen sinh năm 1989, là con trai của một gia đình người Việt Nam sống tại New South Wales, Australia. Martin lần đầu bước chân vào võ đài MMA vào năm 2012 và chuyển sang thi đấu cho ONE Championships vào năm 2014, khá muộn so với nhiều võ sĩ chuyên nghiệp khác.

Martin Nguyễn đã có một khởi đầu rất thành công khi thi đấu MMA với chuỗi 4 trận chuyên nghiệp và 2 trận nghiệp dư toàn thắng, trong đó chỉ 1 trận nghiệp dư Martin chiến thắng bằng tính điểm. Còn lại, Martin sở hữu 2 trận thắng TKO cùng 3 trận thắng submission.

Tuy nhiên, Martin đã để mất chuỗi bất bại trước nhà ĐKVĐ hạng Featherweight của ONE: Marat Gafurov. Sau trận thua, Martin trở lại với chiến thắng TKO hạ gục Edward Kelly.

Năm 2016 ghi dấu đỉnh cao phong độ của Martin Nguyễn. Trận thắng TKO trước Li Kai Wen mang lại cho Martin một suất trong danh sách đề cử Trận đấu Xuất sắc nhất năm 2016 (Fight of The Year 2016), còn pha guillotine choke hạ gục Christian Lee nằm trong một đề cử khác - Đòn Kết liễu bằng Khóa siết Xuất sắc nhất năm 2016 (Submission of The Year 2016).

Tiếp tục đà chiến thắng với phong cách ấn tượng, Martin Nguyễn đang rất mong đợi ngày tái đấu cùng Marat Gafurov cho chiếc đai Featherweight của ONE Championship.

Fullfight các trận đấu khác tại ONE Championship: Quest for Power 

Vaughn Donayre vs Vincent Latoel

Georgi Stoyanov (võ sĩ đến từ Saigon Sports Club) vs. Saygid Guseyn Arslanaliev: Stoyanov thắng do Arslanaliev ra đòn soccer kick phạm luật.

Anthony Engelen vs. A.J. Lias Mansor

Sherif Mohamed vs. Igor Subora

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm