Leslie Smith “nổi đóa” vì trọng tài ngừng trận đấu quá sớm

thứ hai 16-5-2016 16:13:53 +07:00 0 bình luận
Sau UFC 198, Leslie Smith cho rằng trọng tài đã sai lầm khi xác định knockout và buộc cô dừng trận đấu trước Cris “Cyborg” quá sớm.

Leslie Smith (8-7-1 MMA, 2-3 UFC) đã phải dừng trận đấu với Cristiane Justino (16-1 MMA, 1-0 UFC) ngay từ giây thứ 81 của hiệp 1 do quyết định TKO từ trọng tài Eduardo Herdy.

cy

Leslie chỉ kịp ra 4 đòn trong khi ''Cyborg'' có đến 30/44 strikes hiệu quả (nguồn: MMAjunkie)

Nhịp độ tấn công từ phía “Cyborg” tới quá nhanh. “The Peacemaker” trông có vẻ luống cuống và bị buộc phải rơi vào thế phòng thủ ngay từ đầu trận đấu. Rất nhanh, Smith bị đấm gục, nhưng cô tin rằng mình vẫn có thể chịu đựng và cố gắng thoát khỏi Justino trong tình cảnh đó.

Dù vậy trọng tài Eduardo Herdy không cho cô cơ hội này. Ông ngăn Justino lại và ra hiệu dừng trận đấu khi “Cyborg” vẫn đang tiếp tục những cú đấm liên hoàn vào đầu Smith.

Leslie Smith sau đó trút cơn giận lên facebook. “Tôi đang hết sức bực mình vì quyết định của trọng tài. Không trận đấu nào khác trong sự kiện lại bị dừng lại quá sớm như thế. Tôi đáng lẽ còn cơ hội để tiếp tục đấu và thử thách bản thân hơn nữa.” - cô viết.

Smith cũng có cái lý của cô. Ngay trận tiếp theo, Ronaldo Souza đấm chảy máu đầm đìa hốc mắt của Vitor Belfort và trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục đến hơn một phút.

 Video "Cyborg" hạ Leslie Smith chỉ sau 81 giây:


“Tôi muốn tái đấu ngay khi một trọng tài có chất lượng hơn được đề cử. Ví dụ như Herb Dean. Dẫu sao cũng chúc mừng Cristiane Justino Cyborg.”

“Cyborg” Justino lại không hứng thú với trận tái đấu. Thay vì thế, cô muốn quay lại Invicta FC để bảo vệ đai vô địch hạng lông.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm