Lennox Lewis cảnh báo Deontay Wilder: Tyson Fury có thể là ác mộng với bất cứ ai!

thứ sáu 10-8-2018 10:49:03 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại hạng nặng Lennox Lewis đã gửi một thông điệp hết sức nghiêm túc đến Deontay Wilder - đừng coi thường khả năng của Tyson Fury.

Huyền thoại hạng nặng Lennox Lewis đã gửi một thông điệp hết sức nghiêm túc đến Deontay Wilder - đừng coi thường khả năng của Tyson Fury.

Cuối năm nay, các fan hâm mộ Quyền Anh thế giới rất có thể sẽ được đón xem trận đấu hàng đầu của làng Quyền Anh hạng nặng giữa Tyson Fury (26-0, 19 KOs) với Deontay Wilder (40-0, 39 KOs).

Lennox Lewis cảnh báo Deontay Wilder: Tyson Fury có thể là ác mộng với bất cứ ai! - Ảnh 1.

Deontay Wilder đang được đánh giá là cửa trên trong trận đấu với Tyson Fury

Tyson Fury từng là người giữ 3 đai vô địch IBF, WBA và WBO khi giành chiến thắng trước Wladimir Klitschko. Còn Deontay Wilder đang giữ đai WBC và được rất nhiều người tin rằng anh là tay đấm duy nhất có khả năng chấm dứt đỉnh cao của Anthony Joshua.

Furry sẽ lên sàn vào ngày 18/8 tới, đối đầu với Francesco Pianeta tại Belfast. Wilder dự kiến cũng sẽ có mặt để theo dõi trận đấu này.

Đề cập về trận so tài đỉnh cao hạng nặng, huyền thoại Lennox Lewis đã gửi một thông điệp hết sức nghiêm túc đến Deontay Wilder - đừng coi thường khả năng của Tyson Fury. 

Lennox Lewis cảnh báo Deontay Wilder: Tyson Fury có thể là ác mộng với bất cứ ai! - Ảnh 3.

Tyson Fury có lợi thế về chiều cao, sải tay, những vẫn di chuyển rất mượt

"Mặc dù nhiều người vẫn tin rằng Tyson cần có vài trận đấu với các đối thủ tên tuổi nữa trước khi đấu với Deontay Wilder, nhưng tôi cho rằng Wilder sẽ không dễ dàng áp đảo Tyson như người ta kỳ vọng," Lewis cho biết trên Daily Mail.

"Tyson Fury khá cao, sải tay dài, có thể di chuyển rất mượt. Tất cả những điều đó cộng thêm lối đánh khiến Tyson trở thành một đối thủ rất khó chịu. Wladimir Klitschko đã khám pha ra điều đó." 

"Đối thủ càng giỏi giang thì Tyson thể hiện càng tốt. Đó là lý do tôi gọi cậu ta là "Ông Kẹ", bởi Tyson Fury có thể là ác mộng với bất cứ ai.

Lennox Lewis cảnh báo Deontay Wilder: Tyson Fury có thể là ác mộng với bất cứ ai! - Ảnh 5.

Lennox Lewis cho rằng Deontay Wilder sẽ không dễ dàng áp đảo Tyson Fury như người ta kỳ vọng

Lennox Lewis tỏ ra không mấy hài lòng khi nhà vô địch WBO, WBA, IBF, IBO Anthony Joshua không thể đối đầu với Deontay Wilder. Huyền thoại cho biết ở thời của ông, cả ông lẫn các nhà vô địch khác đều có tinh thần lên sàn với tất cả mọi đối thủ. 

Bản thân Lewis từng chạm mặt Mike Tyson, Evander Holyfield, Vitali Klitschko, Hasim Rahman, Frans Botha, Razor Ruddock, Tommy Morrison, David Tua và rất nhiều cái tên khác. Trong khi đó, thay vì đối thủ rất được trông đợi Wilder, Joshua sẽ bảo vệ đai trước tay đấm người Nga Alexander Povetkin vào ngày 22/9. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm