Lễ Giáng Sinh này, tặng quà gì cho fan MMA?

chủ nhật 23-12-2018 10:48:11 +07:00 0 bình luận
Mai đã là lễ Giáng Sinh, và bạn vẫn chưa biết tặng gì cho người thân, người bạn của mình? Nếu người ấy là một fan MMA, thì dưới đây sẽ là những món quà "chất nhất quả đất"!

Mai đã là lễ Giáng Sinh, và bạn vẫn chưa biết tặng gì cho người thân, người bạn của mình? Nếu người ấy là một fan MMA, thì dưới đây sẽ là những món quà "chất nhất quả đất"!

1. Một chai Proper No. Twelve (Irish Whiskey)

Thường thì Whiskey không đi đôi với MMA, nhưng Proper No. Twelve là ngoại lệ. Món rượu Whiskey nổi tiếng của siêu sao người Ireland Conor McGregor sẽ được lên kệ một lần nữa vào dịp nghỉ lễ Giáng Sinh, với mức giá chưa đến 20 USD (465.000 đ) mỗi chai. 

Lễ Giáng Sinh này, tặng quà gì cho fan MMA? - Ảnh 1.

Proper No. Twelve Irish Whiskey - Món rượu Whiskey nổi tiếng của siêu sao người Ireland Conor McGregor

Khách mua có thể đặt hàng online trên TotalWine.com, nhưng phí ship về Việt Nam có khi còn đắt hơn tiền rượu. Cộng thêm việc Proper No. Twelve thường xuyên cháy hàng, đây sẽ là một trong những món đồ "độc" nhất trong list quà tặng cho các fan MMA.

2. Một gói sử dụng ESPN +

Bắt đầu từ tháng 1/2019, UFC sẽ không còn phát sóng các sự kiện trực tiếp trên FOX Sports ở Mỹ nữa, mà sẽ chuyển sang ESPN và ESPN +. 

Hiện vẫn chưa rõ UFC có còn chiếu các sự kiện của họ trên FOX Sports Asia vào năm sau không, nhưng một gói sử dụng ESPN + là một món quà hoàn toàn không tệ để các fan MMA an tâm xem các trận đấu UFC. 

Lễ Giáng Sinh này, tặng quà gì cho fan MMA? - Ảnh 3.

Bắt đầu từ tháng 1/2019, UFC sẽ không còn phát sóng các sự kiện trực tiếp trên FOX Sports ở Mỹ nữa, mà sẽ chuyển sang ESPN và ESPN +

Ngoài những trận đấu UFC, các bạn cũng có thể được xem những trận bóng bầu dục, bóng chày từ ESPN +, với cái giá chỉ 4,99 USD/ tháng - rẻ bằng một nửa so với Netflix, Hulu hay Amazon Prime.

3. Mô hình võ sĩ UFC

Với một fan hâm mộ, còn gì khoái hơn khi sở hữu mô hình (figure) của một võ sĩ mà mình yêu thích? 

Các mô hình võ sĩ UFC không phải là một món quá hiếm hoi - có rất nhiều kiểu mô hình để lựa chọn, từ những mô hình Chibi Figure với cái đầu quá khổ của POP! Funko cho đến những mô hình cử động được (Action figure) của UFC Ultimate Collector Series. 

Lễ Giáng Sinh này, tặng quà gì cho fan MMA? - Ảnh 5.

Với một fan hâm mộ, còn gì khoái hơn khi sở hữu mô hình (figure) của một võ sĩ mà mình yêu thích?

Tất nhiên, mức giá giữa các mô hình cũng rất khác nhau. Trên Amazon, mẫu rẻ thì 5 USD, mẫu đắt đến gần 60 USD cũng có. 

4. Đồ trang sức của UFC

Đây có thể không là món quà "độc" nhất, nhưng chắc chắn là món... đắt nhất. 

UFC đã tiến quân vào thị trường đồ trang sức cho nam từ tháng 9, hợp tác với nhãn hàng trang sức Bixler. Được làm từ vàng, bạch kim và bạc; khảm đá quý (Onyx đen, ngọc ruby, kim cương,...) mức giá của những món đồ trang sức này không hề thấp. 

Ví dụ như chiếc nhẫn con hổ bằng vàng ròng (dựa trên hình ảnh của Conor McGregor) dưới đây có cái giá 1484,99 USD - tương đương hẳn 34 triệu rưỡi.

Lễ Giáng Sinh này, tặng quà gì cho fan MMA? - Ảnh 7.

Chiếc nhẫn con hổ bằng vàng ròng (dựa trên hình ảnh của Conor McGregor) có cái giá 1484,99 USD - tương đương hẳn 34 triệu rưỡi.

Thế nhưng liên doanh UFC - Bixler vẫn kỳ vọng đồ trang sức UFC sẽ là những món đồ hút hàng khi "đáp ứng khía cạnh nam tính" của phái mạnh.

5. Thời trang thể thao của ONE Championship

So với đồ trang sức UFC thì những bộ trang phục hay phụ kiện của ONE Championship là phương án tiết kiệm hơn nhiều, với mức giá từ 29,90 SGD đến 79,90 SGD (hơn 500.000 đ đến 1 triệu 3). 

ONE Championship và Zilingo hướng tới những sản phẩm thời trang mang phong cách đường phố với chất thể thao rất riêng như áo phông, áo ba lỗ, quần bó,... 

Lễ Giáng Sinh này, tặng quà gì cho fan MMA? - Ảnh 8.

So với đồ trang sức UFC thì những bộ trang phục hay phụ kiện của ONE Championship là phương án tiết kiệm hơn nhiều, với mức giá từ 29,90 SGD đến 79,90 SGD (hơn 500.000 đ đến 1 triệu 3)

Tiếc là ONE chỉ dừng lại ở những thiết kế chung chung về mặt thương hiệu chứ chưa ra mắt các sản phẩm đặc trưng đại diện cho từng võ sĩ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm