Lão tướng Vitor Belfort quyết định trở lại sàn đấu

thứ ba 18-12-2018 15:57:12 +07:00 0 bình luận
Sau khi công bố nghỉ hưu hồi tháng 5, có vẻ giờ đây cựu vương Vitor Belfort đã quyết định rằng cuộc sống gắn với võ đài vẫn "khoái khẩu" hơn là vui thú điền viên.

Sau khi công bố nghỉ hưu hồi tháng 5, có vẻ giờ đây cựu vương Vitor Belfort đã quyết định rằng cuộc sống gắn với võ đài vẫn "khoái khẩu" hơn là vui thú điền viên.

Phát biểu trên MMA Show của phóng viên kỳ cựu Ariel Helwani vào hôm qua, huyền thoại MMA người Brazil Vitor Belfort đã tuyên bố ý định chấm dứt nghỉ hưu. Belfort chưa ký hợp đồng với bất cứ một giải đấu nào kể từ sau khi chấm dứt hợp đồng với UFC, vì vậy chi tiết về thời điểm và đối thủ cho ngày trở lại của anh vẫn còn là một bí ẩn.

Lão tướng Vitor Belfort quyết định trở lại sàn đấu - Ảnh 1.

Lão tướng Vitor Belfort quyết định trở lại sàn đấu MMA

"Tôi không thể chọn một thời điểm tốt hơn lúc này để trở thành một võ sĩ tự do", Belfort nói. 

Thẳng thắn đề cập đến sức nóng cực lớn của thị trường chuyển nhượng các võ sĩ tự do trong những tháng gần đây, khi mà các giải đấu như Bellator, ONE Championship, Brave CF và Rizin đều đang nóng lòng đưa ra những mức giá rất hấp dẫn để mở cửa thu hút nhiều hơn các võ sĩ trình độ cao vừa chấm dứt hợp đồng, Vitor Belfort cũng nói thêm rằng anh hy vọng sẽ tạo được tiếng vang tại giải đấu mới, bất kể là tại đâu.

Lão tướng Vitor Belfort quyết định trở lại sàn đấu - Ảnh 3.

Vitor Belfort chưa ký hợp đồng với bất cứ một giải đấu nào kể từ sau khi chấm dứt hợp đồng với UFC

Vitor Belfort đã nghỉ hưu vào tháng Năm, ngay sau khi bị knockout bởi một lão tướng cũng rất nổi danh trong số các nhà vô địch Brazil tại UFC - Lyoto Machida. Đến thời điểm hiện tại, Machida đã bước sang giải đấu mới Bellator và đang khá thoải mái ở giải đấu mới. 

Tuy nhiên Vitor không nóng lòng tái chiến với Machida. Thay vì vậy, anh hướng tới những lão tướng U50 khác.

"Nếu bạn có thể chọn một trong những trận đấu chất lượng nhất của tôi xảy ra lần nữa, bạn muốn xem trận đấu nào?" Belfort viết trong một bài đăng Instagram gần đây, bóng gió về những trận đánh với Wanderlei Silva, Tito Ortiz, Chuck Liddell, Michael Bisping và Dan Henderson.

Mặc dù chưa có gì chính thức, Vitor Belfort có vẻ đang nhận được sự quan tâm từ giải đấu Nhật Bản Rizin và Bellator MMA. Những lựa chọn khác như Golden Boy MMA hoặc ONE Championship cũng chưa chắc đã bị loại khỏi danh sách.

Lão tướng Vitor Belfort quyết định trở lại sàn đấu - Ảnh 5.

Sự nghiệp của Vitor Belfort, tính đến thời điểm hiện tại, đã là quá đủ cho một huyền thoại.

Dù tương lai có ra sao, không thể phủ nhận rằng sự nghiệp của Vitor Belfort, tính đến thời điểm hiện tại, đã là quá đủ cho một huyền thoại.

Chinh chiến tại những giải đấu hàng đầu thế giới như UFC, PRIDE, Affliction và Strikeforce, Belfort đã có mặt ở hạng Middleweight, Light Heavyweight và hạng Heavyweight, với thành tích hiện tại đang là 26-14, 1NC. 

Anh cũng là người đánh bại những võ sĩ hàng đầu như Wanderlei Silva, Heath Herring, Marvin Eastman, Randy Couture, Matt Lindland, Rich Franklin, Yoshihiro Akiyama, Anthony Johnson, Michael Bisping, Luke Rockhold, Dan Henderson và Nate Marquardt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm