Lãnh đạo Chechnya nói với Zubaira Tukhugov: Tôi thấy cậu "tát" Conor, thế là không được

thứ sáu 19-10-2018 9:21:49 +07:00 0 bình luận
Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov nhắn với Zubaira Tukhugov rằng việc anh "tát" Conor McGregor trong vụ ẩu đả tại UFC 229 vẫn còn... chưa đủ!

Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov nhắn với Zubaira Tukhugov rằng việc anh "tát" Conor McGregor trong vụ ẩu đả tại UFC 229 vẫn còn... chưa đủ so với truyền thống của dân Chechnya.

Vốn có trận đấu sắp tới với người đồng đội của Conor McGregor - Artem Lobov - tại UFC Moncton ngày 27/10, tuy nhiên do "tung đấm" với McGregor, Zubaira Tukhugov đã bị rút khỏi trận đấu.

Còn chưa đối mặt với án phạt của Ủy ban Thể thao bang Nevada, người đồng đội của Khabib Nurmagomedov cũng đang đứng trước nguy cơ bị UFC sa thải.

Toàn cảnh vụ ẩu đả tại UFC 229.

Đề cập lại về vụ ẩu đả tại UFC 229 trong một tin nhắn an ủi Zubaira Tukhugov, người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov nhắn với Tukhugov rằng việc anh "tát" Conor McGregor trong vụ ẩu đả tại UFC 229 vẫn còn... chưa đủ so với truyền thống của dân Chechnya.

"Zubaira, cậu biết cậu là ai và đến từ nơi nào! Tôi vẫn nhớ thời điểm cậu còn là một thiếu niên trẻ tuổi hiếu động của gia đình Tukhugov thường đánh nhau trên những cánh đồng gần Tsentaroy," Ramzan Kadyrov viết trên Instagram.

Lãnh đạo Chechnya nói với Zubaira Tukhugov: Tôi thấy cậu tát Conor, thế là không được - Ảnh 3.

Người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov (phải) nhắn với Zubaira Tukhugov rằng việc anh "tát" Conor McGregor trong vụ ẩu đả tại UFC 229 vẫn còn... chưa đủ so với truyền thống của dân Chechnya

"Cậu sẽ không phải đương đầu với mọi thứ một mình. Chúng tôi - những người đồng bào - sẽ luôn ủng hộ cậu. Câu lạc bộ của cậu, Akhmat MMA, sẽ sắp xếp cho cậu những trận đánh tốt nhất có thể."

"Và hơn thế nữa, tôi đã thấy cậu tát Conor trên sàn đấu. Thế là không được đâu nhé! Theo truyền thống của chúng ta, cậu phải đánh nặng hơn thế, phải khác hẳn thế! Hãy nhớ lại những cú đấm mà cậu đã được dạy trên thảo nguyên, phải bất ngờ, mạnh mẽ và sắc bén!"

Đáp lại, Zubaira Tukhugov cám ơn sự ủng hộ từ người "anh cả" Kadyrov, và hứa hẹn rằng những chiến binh của Akhmat MMA sẽ "cho cả thế giới thấy" sự sắc bén của họ.

Lãnh đạo Chechnya nói với Zubaira Tukhugov: Tôi thấy cậu tát Conor, thế là không được - Ảnh 5.

Zubaira Tukhugov (phải) luôn đồng hành với Khabib Nurmagomedov trong các trận đấu tại Mỹ

Trước đó, trong một thông báo đề cập đến Khabib Nurmagomedov, Chủ tịch UFC Dana White cho biết quan hệ giữa ông và nhà vô địch hạng Lightweight đã hòa hoãn trở lại.

Mặc dù vị Chủ tịch UFC nói rằng "mọi chuyện vẫn phải phụ thuộc vào quyết định của Ủy ban Thể thao bang Nevada", nhưng chuyện White sa thải các đồng đội của Khabib hầu như chắc chắn sẽ không diễn ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm