Knock out sau 11 hiệp, Dillian Whyte bảo vệ 2 đai vô địch Quyền Anh hạng nặng thế giới

chủ nhật 23-12-2018 9:39:36 +07:00 0 bình luận
Có thể không sở hữu tên tuổi hào nhoáng như Canelo, Mayweather... nhưng trận thắng knock out của Dillian Whyte hẳn là điều người hâm mộ Quyền Anh đừng nên bỏ lỡ vào ngày Chủ Nhật này.

Có thể không sở hữu tên tuổi hào nhoáng như Canelo, Mayweather... nhưng trận thắng knock out của Dillian Whyte hẳn là điều người hâm mộ Quyền Anh đừng nên bỏ lỡ vào ngày Chủ Nhật này.

6h sáng hôm nay (23/12/2018 - theo giờ Việt Nam), nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng của WBA, WBC (Silver) chính thức thượng đài với đối thủ cũ Dereck Chisora để bảo vệ ngôi vô địch và tranh đai WBA International.

Sở hữu thành tích 25 trận đấu, 7 knock out và chỉ có duy nhất một lần nếm mùi thất bại trước siêu sao Anthony Joshua hồi 2015, Dillian Whyte vẫn được xem là một ngôi sao đầy triển vọng ở tuổi 30. Với lối đánh đầy uy lực đậm chất hạng nặng, nhà vô địch đến từ nước Anh còn có tư duy chiến thuật ổn định, khôn ngoan và chắc chắn. 

Trong khi đó, đối thủ đồng hương Dereck Chisora không có nhiều tiến bộ kể từ lần đụng độ đầu tiên hồi cuối năm 2016 - khi Dillian Whyte phải vất vả đôi công suốt 12 hiệp mới tìm thấy chiến thắng điểm không đồng thuận.

Knock out sau 11 hiệp, Dillian Whyte bảo vệ 2 đai vô địch Quyền Anh hạng nặng thế giới - Ảnh 2.

Dillian Whyte kiếm được chiến thắng knock out sau 11 hiệp bào mòn đối thủ Dereck Chisora.

 Còn lần này, tổ giám khảo đã có một trận đấu khá rảnh tay. Dillian Whyte kiểm soát tốt các tình huống và luôn biết cách tìm lại lợi thế sau những pha thua thiệt dù Dereck Chisora không "buông tha" từng khoảnh khắc cơ hội.

Hiệp thứ 11, Dillian Whyte tìm thấy cơ hội knock out khi Chisora "nhừ tử" suốt hơn nửa tiếng bám đuổi nhịp độ trận đấu. Câu chuyện kết thúc ở đấy, nhà vô địch đến từ nước Anh "ẵm" thêm một chiếc đai cho cuộc hành trình Quyền Anh chuyên nghiệp hạng nặng của mình.

Dillian Whyte vs Dereck Chisora lần 2 là một trận đấu hay mà khán giả Việt Nam đã bỏ lỡ trong giấc ngủ nhưng rất đáng để xem lại - một phương án giải trí thú vị trong ngày Chủ Nhật mà nhiều giải đấu đang tạm im hơi lặng tiếng để chuẩn bị các sự kiện lớn cho dịp lễ cuối năm, chẳng hạn như sự kiện UFC 232 (diễn ra vào sáng ngày 30/12 theo giờ Việt Nam).

Full fight trận đấu Dillian Whyte vs Dereck Chisora.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm