Không có hợp đồng với UFC Brock Lesnar quay trở lại WWE

thứ ba 18-9-2018 13:21:36 +07:00 0 bình luận
Sau vụ lùm xùm với Daniel Cormier vừa qua, UFC vẫn chưa ký hợp đồng với Brock Lesnar cho trận đấu với Cormier. Do đó Brock Lesnar đã quyết định quay trở lại WWE và nhận thù lao 7 chữ số cho một trận duy nhất.

Sau vụ lùm xùm với Daniel Cormier vừa qua, UFC vẫn chưa ký hợp đồng với Brock Lesnar cho trận đấu với Cormier. Do đó Brock Lesnar đã quyết định quay trở lại WWE và nhận thù lao 7 chữ số cho một trận duy nhất.

Có thể chắc chắn một điều là Brock Lesnar đã có ý định quay trở lại UFC khi anh cố tình để xảy ra xô xát với nhà vô địch Daniel Cormier. 

Brock Lesnar cũng đã tham gia kiểm tra, xét nghiệm tại USADA, báo chí cũng đã đưa tin việc anh tích cực tập luyện trở lại chuẩn bị cho một trận đấu tương lai, anh cũng đã sắp xếp để có thể thượng đài với Daniel Cormier vào UFC 226. 

Tuy nhiên, Brock Lesnar và UFC vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với nhau. 

Không có hợp đồng với UFC Brock Lesnar quay trở lại WWE - Ảnh 2.

Vụ Brock Lesnar xô xát với Daniel Cormier chính là chiêu bài thường thấy của mỗi võ sĩ khi muốn hâm nóng dư luận cho trận đấu sắp diễn ra.

Đã vậy, tại sao lại không quay về WWE một thời gian và thu được một mức thù lao "khủng"?

Lesnar đã tạo ra một không khí sôi động náo nhiệt khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện WWE Pay-per-view Money in the Bank vừa qua. Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện, Brock đồng thời cũng "đòi" giật đai WWE Universal một lần nữa. Nhưng mọi chuyện không chỉ có như thế.

WWE đã công bố việc Brock Lesnar sẽ tham gia một trận Triple Threat tranh đai với Braun Strowman và ĐKVĐ Roman Reigns tại WWE Crown Jewel vào ngày 2/11, tại Saudi Arabia. 

Không có hợp đồng với UFC Brock Lesnar quay trở lại WWE - Ảnh 4.

Brock Lesnar muốn "giật đai" WWE một lần nữa.

WWE vừa ký một hợp đồng 10 năm với chính quyền Saudi Arabia để tổ chức những sự kiện đô vật ngay tại đất nước dầu mỏ này. 

Dù giá trị hợp đồng vẫn chưa được công bố, Meltzer tin rằng bản hợp đồng này có giá trị ít nhất 45 triệu USD cho mỗi một sự kiện được tổ chức tại quốc gia Trung Đông. Số tiền này thậm chí còn cao hơn mức lương ở sự kiện đô vật lớn nhất năm WrestleMania.

Điều này đồng nghĩa với việc WWE có thể chi bạo tay hơn cho những đô vật của họ, cụ thể là đô vật có lượng fan khổng lồ và truyền thống gắn bó với cả WWE và UFC như Brock Lesnar. 

Theo dự đoán của không ít cái tân có tiếng trong giới vật, mức thu nhập 7 chữ số cho một trận đô vật tại nổi tiếng tại xứ sở dầu mỏ này là điều hoàn toàn khả thi. Nhất là khi WWE bắt tay với những ông chủ Ả Rập luôn nổi tiếng "chịu chi chịu chơi". 

Không có hợp đồng với UFC Brock Lesnar quay trở lại WWE - Ảnh 6.

Một hợp đồng 10 năm với cường quốc "dầu mỏ" sẽ là bước đệm rất lớn cho WWE.

Với việc hợp đồng của Brock Lesnar tại WWE Crown Jewel chỉ bao gồm một trận đấu duy nhất, trận tranh đai UFC giữa Brock Lesnar với Daniel Cormier vẫn cứ có thể được tổ chức vào tháng 1 năm 2019. Thế nhưng, khi chưa có hợp đồng chính thức, chưa có gì có thể khẳng định chắc chắn được.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.