Khabib Nurmagomedov sẽ giải nghệ nếu thắng Conor McGregor?

thứ tư 3-10-2018 14:33:57 +07:00 0 bình luận
Dù chưa được chính thức công bố nhưng theo một nguồn đáng tin cậy, Khabib Nurmgomedov đã sẵn sàng giải nghệ nếu như chiến thắng Conor McGregor tại UFC 229.

Dù chưa được chính thức công bố nhưng theo một nguồn đáng tin cậy, Khabib Nurmgomedov đã sẵn sàng giải nghệ nếu như chiến thắng Conor McGregor tại UFC 229.

Brendan Schaub - nhà cựu vô địch Heavyweight Ring of Fight và cũng từng thi đấu UFC từ năm 2010 đến 2014 cho biết Khabib đã nghĩ đến việc giải nghệ.

Khabib Nurmagomedov sẽ giải nghệ nếu thắng Conor McGregor? - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov sẽ giải nghệ nếu thắng Conor McGregor?

Trò chuyện với bình luận viên hàng đầu của UFC Joe Rogan. Brendan Schaud cho biết anh có nói chuyện với các bạn tập của Khabib và cả đội trưởng fight team Josh Thompson. Từ đó, anh biết được rằng Khabib đã có ý định giải nghệ.

"Câu chuyện không chỉ là thắng hay thua trong trận đấu ở UFC 229 đâu. Khabib Nurmagomedov đã muốn giải nghệ sau trận đấu nếu như chiến thắng Conor McGregor," Brendan Schaub khẳng định.

Khabib Nurmagomedov sẽ giải nghệ nếu thắng Conor McGregor? - Ảnh 3.

Nguồn tin cho biết Khabib Nurmagomedov sẽ giải nghệ sau khi chiến thắng Conor McGregor.

Anh còn tiết lộ thêm rằng: "Ở tuổi 30, Khabib muốn giải nghệ như Floyd Mayweather. Một võ sĩ MMA với thành tích bất bại 27 trận chiến thắng ngôi sao sáng giá nhất của UFC rồi bước ra khỏi sự nghiệp, thật hoàn hảo".

Về việc có thể Khabib Nurmagomedov sẽ quay lại dù đã giải nghệ, Schaub cho biết: 

"Trừ khi UFC có thể cho anh ấy một trận siêu kinh điển, chẳng hạn như GSP, còn không thì anh ấy sẽ giải nghệ hoàn toàn. Tin khá sốc đấy, nhưng tôi tin rằng anh ấy đã dự tính lâu rồi".

Khabib Nurmagomedov sẽ giải nghệ nếu thắng Conor McGregor? - Ảnh 4.

Đánh bại siêu sao rồi giải nghệ, kế hoạch nào đẹp hơn cho Khabib Nurmagomedov.

Liệu Khabib Nurmagomedov thực sự đưa ra quyết định như thế này hay chỉ là một phương án "nhá hàng"? 

Câu trả lời sẽ đến trong 5 ngày nữa, khi UFC 229 chính thức lên sóng 11h trưa Chủ Nhật ngày 7/10/2018 sắp tới (theo giờ Việt Nam).

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm