Khabib Nurmagomedov khuyên các nữ võ sĩ nên... ở nhà đánh nhau với chồng

thứ năm 6-12-2018 18:29:08 +07:00 0 bình luận
Khác hẳn với bản tính ít đụng chạm trash talk, Khabib Nurmagomedov bất ngờ đưa ra lời khuyên khá tiêu cực cho các nữ võ sĩ MMA.

Khác hẳn với bản tính ít đụng chạm trash talk, Khabib Nurmagomedov bất ngờ đưa ra lời khuyên khá tiêu cực cho các nữ võ sĩ MMA.

Tại một cuộc giao lưu với cộng đồng Hồi giáo, đương kim vô địch Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov bày tỏ ý kiến của mình về các nữ võ sĩ trên đấu trường võ tổng hợp. Anh cho rằng: "Trước hết, hãy là một võ sĩ trong căn nhà của mình đã!"

Đáp lại tiếng reo hò của khán giả, Khabib Nurmagomedov cao hứng nói thêm: "Phải luôn đủ khả năng... "đập" chồng của mình. Đập nặng tay vào."

Điều lạ lùng rằng chính Khabib Nurmagomedov trước đây không hề đưa ra một phát ngôn nào nhạy cảm đến thế. Có lẽ là vì hoàn cảnh bắt buộc anh phải nói một điều phù hợp trong cuộc gặp gỡ với cộng đồng Hồi giáo - một tôn giáo vẫn còn nhiều điều khắt khe với nữ giới.

Khabib Nurmagomedov mua vui trong cuộc gặp gỡ bằng cách... khuyên nữ giới đừng tham gia thi đấu võ tổng hợp.

Dù chưa có bất cứ nữ võ sĩ nào lên tiếng phản pháo nhưng rất có thể nhà vô địch Lightweight UFC sẽ phải gặp nhiều phiền toái khi phát ngôn trên được chia sẻ rộng rãi hơn.

Khabib Nurmagomedov không phải võ sĩ MMA duy nhất không xem trọng vai trò của các nữ võ sĩ. Trước đây, huyền thoại George St. Pierre cũng từng "ăn gạch" khi lỡ miệng nói rằng anh "không hứng thú với các trận đấu ở những hạng cân nữ". 

Khabib Nurmagomedov khuyên các nữ võ sĩ nên... ở nhà đánh nhau với chồng - Ảnh 3.

George St. Pierre từng bị vạ miệng dù chỉ lỡ lời "Tôi không quan tâm các hạng cân nữ".

Đồng hương, đàn anh và thần tượng của nhà vô địch Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov - huyền thoại Fedor Emelinanenko cũng từng có một phát ngôn khá lịch sự nhưng gây nhiều tranh cãi trước đây: "Tôi rất kính trọng các nữ VĐV đã đem vinh quang về cho nước Nga bằng những tấm huy chương Olympic. Nhưng đó là Wrestling, Quyền Anh hay Judo. Võ tổng hợp không phải sân chơi cho nữ giới!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm