Khabib Nurmagomedov khiêu chiến Floyd Mayweather: "Trên đời chỉ có một vị vua!"

thứ hai 15-10-2018 9:15:05 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước Conor McGregor, nhà vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov chuyển sang khiêu chiến cả huyền thoại Quyền Anh Floyd Mayweather.

Sau chiến thắng trước Conor McGregor, nhà vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov chuyển sang khiêu chiến cả huyền thoại Quyền Anh Floyd Mayweather.

Khabib Nurmagomedov đã đánh bại Conor McGregor một cách vô cùng thuyết phục vào ngày 6/10 vừa qua (sáng 7/10 giờ Việt Nam), bảo vệ ngôi vô địch hạng Lightweight UFC. 

Khabib Nurmagomedov khiêu chiến Floyd Mayweather: Trên đời chỉ có một vị vua! - Ảnh 1.

Sau chiến thắng trước Conor McGregor, nhà vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov chuyển sang khiêu chiến cả huyền thoại Quyền Anh Floyd Mayweather

Đó cũng là trận đấu đầu tiên của Conor McGregor kể từ sau khi siêu sao người Ireland để thua Floyd Mayweather trên sàn Quyền Anh vào tháng 8/2017.

Cùng chiến thắng Conor McGrgor, cùng sở hữu thành tích bất bại, Khabib Nurmagomedov quyết định khiêu chiến luôn huyền thoại Quyền Anh Floyd Mayweather:

"Cùng chiến chứ, Floyd? Chúng ta cần có một trận đấu, bởi trên đời chỉ có một vị vua!" Khabib nói trong một video Instagram quay cùng với Giám đốc điều hành của Mayweather Promotions, ông Leonard Ellerbe.

Khabib Nurmagomedov khiêu chiến Floyd Mayweather: Trên đời chỉ có một vị vua! - Ảnh 3.

"Cùng chiến chứ, Floyd? Chúng ta cần có một trận đấu, bởi trên đời chỉ có một vị vua!" Khabib Nurmagomedov nói

"50-0 vs. 27-0 - một cuộc chiến giữa hai kẻ bất bại. Tại sao không?"

Khabib Nurmagomedov, nổi tiếng với kỹ thuật vật, là người đầu tiên buộc Conor McGregor phải nếm mùi knockdown trước khi buộc siếu sao người Ireland phải tapout bằng đòn kẹp Neck Crank ở hiệp 4. 

Floyd Mayweather thì đã buộc trọng tài phải xông vào giải cứu Conor McGregor trong hiệp 10 của trận đấu tỷ đô, sau khi tung ra loạt combo đấm khiến "Notorious" choáng váng.

"So sánh giữa tôi và Mayweather? Nếu cứ lấy Conor McGregor ra làm thước đo thì tôi đã làm tốt hơn. Tôi đã đấm ngã McGregor trong khi Floyd Mayweather không thể," Khabib nói.

Khabib Nurmagomedov khiêu chiến Floyd Mayweather: Trên đời chỉ có một vị vua! - Ảnh 5.

Vì đã hạ Knockdown Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov tin rằng anh đã làm tốt hơn Floyd Mayweather

Floyd Mayweather đang có dự định tái đấu với đối thủ cũ Manny Pacquiao vào cuối năm nay, tuy nhiên trận đấu vẫn chưa được công bố chính thức. Trong khi đó Khabib Nurmagomedov đang cùng Conor McGregor đợi phán quyết của Tòa án Thể thao bang Nevada về vụ ẩu đả tại UFC 229 vào ngày 24/10 tới.

Floyd Mayweather bênh Conor McGregor, muốn Khabib chịu mức phạt 1 triệu USD


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm