Khabib dọa "thôi việc" nếu Dana White sa thải Zubaira Tukhugov

thứ sáu 12-10-2018 10:01:39 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi Dana White vừa đe dọa sẽ sa thải Zubaira Tukhugov, Khabib đã có những động thái cực kỳ cứng rắn để bảo vệ người đồng đội của mình.

Ngay sau khi Dana White vừa đe dọa sẽ sa thải Zubaira Tukhugov, Khabib đã có những động thái cực kỳ cứng rắn để bảo vệ người đồng đội của mình.

Khabib dọa thôi việc nếu Dana White sa thải Zubaira Tukhugov - Ảnh 1.

Khác với hình ảnh điềm đạm thường ngày, Khabib đã tỏ ra khá phẫn nộ và đầy giận dữ từ sau UFC 229 đến nay.

Khi vừa nghe tin đồng đội có nguy cơ bị đuổi, Khabib đã đăng ngay một lời cảnh báo trên Instagram đến với ông chủ tịch đầy tai tiếng Dana White. Nguyên văn lời cảnh báo:

Khabib dọa thôi việc nếu Dana White sa thải Zubaira Tukhugov - Ảnh 2.

Khi vừa nghe tin người đồng đội Zubaira Tukhugov có nguy cơ bị đuổi, Khabib đã đăng ngay một lời cảnh báo trên Instagram đến với ông chủ tịch đầy tai tiếng Dana White.

"Sao ông không sa thải một ai khi mà hắn và người của hắn tấn công xe bus và làm bị thương một số võ sĩ khác? Bọn chúng đã có thể gây ra án mạng đấy, tại sao không một ai lên tiếng cho những người ở trên xe bus ngày hôm đó? Vì sao khi một kẻ xúc phạm tôn giáo tôi, tổ quốc tôi, gia đình tôi lại được dung túng?"

Khabib dọa thôi việc nếu Dana White sa thải Zubaira Tukhugov - Ảnh 3.

"Sao ông không sa thải một ai khi mà hắn và người của hắn tấn công xe bus và làm bị thương một số võ sĩ khác?"

"Tại sao ông lại trừng phạt đội của tôi khi mà cả 2 phe cùng lao vào ẩu đả. Nếu như ông cho rằng tôi là người đã gây chuyện. Tôi sẽ không đồng ý. Tôi là kẻ kết thúc điều hắn gây ra."

"Trong bất cứ trường hợp nào, hãy trừng phạt tôi. Zubaira không làm gì có lỗi cả. Nếu ông nghĩ rằng tôi sẽ im lặng và nghe lời thì ông sai lầm rồi. Ông hủy trận của Zubaira và giờ ông muốn đuổi cổ Zubaira chỉ vì cậu ấy đánh thằng con cưng Conor của ông. Nhưng hãy nhớ rằng thằng Conor nó đánh anh em tôi TRƯỚC, xem kỹ lại video đi."

Đoạn phim tố cáo Conor McGregor cũng tham gia khơi mào vụ ẩu đả.

"Nếu ông vẫn quyết định đuổi Zubaira khỏi UFC, ok, tôi sẽ đi cùng cậu ấy. Chúng tôi không bao giờ bỏ mặc những người anh em Nga của mình. Nếu như ông muốn đuổi Zubaira, hãy hủy hợp đồng của tôi. Nếu ông không làm, tôi cũng sẽ tự hủy nó."

"Còn một lời cuối cho ông, ông có thể giữ tiền thưởng của tôi nếu ông muốn. Tôi biết ông muốn, tôi hy vọng số tiền đó sẽ làm ông chết nghẹn. Chúng tôi đã bảo vệ được danh dự và đây là điều quan trọng nhất đối với tôi." 

Khabib dọa thôi việc nếu Dana White sa thải Zubaira Tukhugov - Ảnh 7.

"Chúng tôi đã bảo vệ được danh dự và đây là điều quan trọng nhất đối với tôi."

Như vậy là Khabib Nurmagomedov đã có một hành động đáp trả khá cương quyết. Ngoài ra tinh thần chiến binh Dagestan của anh cũng đã thể hiện rất rõ. Nhưng hiện tại đối với Dana White, lời cảnh báo này là động lực hay là lời đe dọa của Khabib thì vẫn chưa rõ vì nhiều lý do.

Thứ nhất Khabib cho thấy anh không quan trọng tiền cũng như danh tiếng. Anh đánh bởi vì anh thích đánh mà thôi. Khabib Nurmagomedov cũng không phải dạng võ sĩ chịu quảng bá cho bản thân và cho trận đấu. Việc Khabib giữ đai rất có thể sẽ khiến hạng Lightweight trở nên nhàm chán khi Khabib đã tỏ ra quá xuất sắc trước mọi đối thủ.

Khabib dọa thôi việc nếu Dana White sa thải Zubaira Tukhugov - Ảnh 9.

Việc Khabib giữ đai rất có thể sẽ khiến hạng Lightweight trở nên nhàm chán khi Khabib đã tỏ ra quá xuất sắc trước mọi đối thủ.

Thứ hai, UFC đang muốn tấn công vào thị trường Nga. Hiện tại chỉ có Khabib là một tên tuổi đủ lớn và đủ uy tín để kéo một lượng lớn người hâm mộ từ Nga theo dõi UFC. Dù cho Khabib có trở thành một nhà vô địch trầm lặng như Jose Aldo, người Nga vẫn thích thú với điều đó.

Đây có lẽ sẽ là một quyết định khó khăn cho Dana White khi ông vừa muốn bảo vệ gà cưng Conor McGregor và một thị trường rộng lớn như nước Nga. 

Chết cười với loạt ảnh chế: Thua Khabib, Conor McGregor chuyển sang nghề... bán hành

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm