Khabib đá xoáy cực "thốn" với màn phân tích trận đấu của McGregor

thứ tư 24-10-2018 14:40:44 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor vừa qua đã có một bài phân tích khá dài hơi về trận thua của mình tại UFC 229, trong khi đó Khabib Nurmagomedov chỉ chốt hạ một câu đá xoáy cực kỳ "thốn".

Conor McGregor vừa qua đã có một bài phân tích khá dài hơi về trận thua của mình tại UFC 229, trong khi đó Khabib Nurmagomedov chỉ chốt hạ một câu đá xoáy cực kỳ "thốn".

Trong bài phân tích, Conor McGregor thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề xảy ra trong trận đấu, bao gồm sự thiếu chuẩn bị của anh đối với những tình huống bất ngờ.

Anh cũng thừa nhận rằng hiệp đấu thứ 2 là "hiệp đấu tồi tệ nhất sự nghiệp của tôi". Tuy vậy, Conor McGregor cho rằng anh đã thắng điểm ở hiệp 1 - dù các giám khảo đều chấm chọn Khabib Nurmagomedov đã giành lợi thế ở hiệp đấu này.

Khabib đá xoáy màn phân tích trận đấu của McGregor - Ảnh 2.

Khabib Nurmagomedov đá xoáy nhẹ nhàng trong bài viết của Conor McGregor.

Chốt lại, Conor McGregor hứa sẽ trở lại thi đấu với sự chuẩn bị kỹ càng hơn, bất kể đối thủ có là Khabib Nurmagomedov không.

Bài bình luận sau đó cũng được UFC chia sẻ lại trên tài khoản Instagram. Ngay lập tức, Khabib Nurmagomedov nhảy vào và chốt hạ một câu đá xoáy ngắn ngọn: "Chỉ là công việc thôi!"

Conor McGregor: "Đó chỉ là công việc thôi!" Khabib Nurmagomedov: "À, tôi đoán thế"

Đây cũng chính là câu nói mà Conor McGregor cố nói vào tai Khabib Nurmargomedov khi đang "ăn hành" túi bụi ở cuối hiệp 3. Dường như, ngôi sao người Ireland cố giải thích về việc "ném đá" bằng đủ mọi cách, bao gồm cả việc thiếu tôn trọng với cả dân tộc và tôn giáo của Khabib.

Khabib đá xoáy màn phân tích trận đấu của McGregor - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov thi đấu một cách không hề nhân nhượng với Conor McGregor.

Tuy vậy, những lời nó đó là không đủ để Khabib Nurmagomedov nhẹ tay hơn. Anh chỉ "thủ thỉ" lại với McGregor "Ồ, tôi đoán vậy" và... đánh tiếp.

Câu đá xoáy của Khabib Nurmagomedov trong bài viết của Conor McGregor dường như là để "giải thích" về việc vì sao anh thi đấu nghiêm túc và nặng tay đến thế, tạo nên một trong những trận thua đáng quên nhất sự nghiệp ngôi sao người Ireland.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm