Kevin Lee và Al Iaquinta sẽ dẫn đầu sự kiện UFC on FOX cuối cùng trong lịch sử

thứ sáu 12-10-2018 13:45:46 +07:00 0 bình luận
Trận tái đấu hạng nhẹ giữa Kevin Lee và Al Iaquinta sẽ là main event cho sự kiện UFC on Fox cuối cùng. Sự kiện sẽ được tổ chức vào 15/12 tại Milwaukee.

Trận tái đấu hạng nhẹ giữa Kevin Lee và Al Iaquinta sẽ là main event cho sự kiện UFC on Fox cuối cùng. Sự kiện sẽ được tổ chức vào 15/12 tại Milwaukee.

Kevin Lee và Al Iaquinta sẽ dẫn đầu sự kiện UFC on FOX cuối cùng trong lịch sử - Ảnh 1.

Al Iaquinta và Kevin Lee đã từng đối đầu nhau từ rất lâu trước cả khi Reebok chưa "xâm chiếm" UFC.

UFC vừa chính thức công bố danh sách võ sĩ UFC on FOX. Như vậy là cuối cùng trận tái đấu cũng diễn ra sau hơn 4 năm. Al Iaquinta đã chiến thắng Kevin Lee ngay trong trận ra mắt của Kevin. 

Từ sau thất bại đầu tay đó, Kevin Lee dần thể hiện được sự xuất sắc của mình khi chiến thắng lần lượt những đối thủ sừng sỏ. Trận thư hùng trước Tony Ferguson và chiến thắng TKO trước Edson Barboza là một trong những minh chứng điển hình nhất cho sự tiến bộ vượt bậc của Kevin Lee.

Kevin Lee và Al Iaquinta sẽ dẫn đầu sự kiện UFC on FOX cuối cùng trong lịch sử - Ảnh 3.

Chiến thắng trước Edson Barboza là minh chứng rõ nét nhất cho sự tiến bộ của Kevin Lee.

Về Al Iaquinta, sau thất bại trước nhà vô địch Khabib Nurmagomedov, Al Iaquinta dường như đang lấy lại được phong độ. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn vì bởi cả Al Iaquinta và Kevin Lee đều cần những chiến thắng để có thể hướng tới một suất tranh đai vô địch hạng nhẹ. 

Kevin Lee và Al Iaquinta sẽ dẫn đầu sự kiện UFC on FOX cuối cùng trong lịch sử - Ảnh 4.

Al Iaquinta cũng đang dần lấy lại phong độ sau trận thua trước đại bàng Khabib Nurmagomedov.

Không chỉ có Kevin Lee và Al Iaquinta, UFC Milwaukee còn xuất hiện những cái tên đáng chú ý khác như Sergio Pettis vs Rob Font và Edson Barboza vs Dan Hooker. Đây là những trận đấu đáng xem nếu như bạn là một fan của những đòn đánh hoa mỹ. Cả Barboza và Pettis đều là những võ sĩ có lối đánh đẹp mắt đáng theo dõi.

Kevin Lee nằm trong Top 5 võ sỹ được nhà cái chọn làm đối thủ tiếp theo của Khabib tại UFC

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm