Kevin Lee: Poirier? Alvarez? Không, người đấu với Khabib là tôi!

chủ nhật 22-4-2018 16:42:55 +07:00 0 bình luận
Kevin Lee tin tưởng rằng một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước Edson Barboza là đủ để anh vượt lên đầu trong danh sách tranh đai ở hạng Lightweight.

Kevin Lee tin tưởng rằng một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước Edson Barboza tại UFC Fight Night 128 là đủ để anh vượt lên đầu trong danh sách tranh đai ở hạng Lightweight.

Ở trận đấu hôm qua 22/4, Kevin Lee (17-3) đã hoàn toàn làm chủ thế trận khi "giã" Edson Barboza (19-6) trong suốt gần 5 hiệp đấu ở UFC Fight Night 128 tại Atlantic City.

Chiến thắng này đã đánh dấu sự trở lại của Lee với tư cách là một ứng viên sáng giá cho đai vô địch hạng Lightweight, sau khi anh để thua Tony Ferguson tháng 10 năm ngoái tại UFC 216.

Video Fullfight trận Kevin Lee vs. Edson Bearboza tại UFC FN 128:

Đề cập đến nhà Đương kim vô địch Khabib Nurmagomedov cùng với hàng loạt võ sĩ đang mong đợi một suất tranh đai ở thời điểm hiện tại, Kevin Lee cho rằng anh, chứ không phải những Eddie Alvarez, hay Dustin Poirier, mới là câu trả lời chính xác mà khán giả đang cần:

"Rõ ràng là Eddie Alvarez đã tự đánh mất cơ hội của anh ta tại UFC 223 cách đây 1 tháng, chỉ bởi vì anh ta quá béo," Lee phát biểu sau trận đấu.

"Cơ hội chỉ đến một lần. Nếu anh ta thực sự muốn đấu với Khabib như những gì anh ta đã nói, thì không có lý do nào để anh ta từ chối. Mặt khác, Alvarez cũng đã từng chạm đến cái đai rồi, và chính anh ta đã để mất đai một cách đáng xấu hổ trước Conor McGregor." 

Kevin Lee Edson Barboza
Kevin Lee đã có một chiến thắng rất ấn tượng trước Edson Barboza

Một người khác - Dustin Poirier, người vừa được ngài Chủ tịch UFC Dana White trao tặng cơ hội tranh đai sau trận đấu ác liệt với Justin Gaethje tuần trước - thì "không đủ trình" để làm khó Khabib Nurmagomedov.

"Về Dustin (Poirier), tôi có thể hiểu vì sao người ta muốn xem Dustin tranh đai," Kevin Lee nói. "Nhưng tôi không cho rằng năng lực của Dustin trên sàn đấu có thể trở thành một thử thách cho Khabib."

Kevin Lee
Kevin Lee khẳng định anh thích hợp hơn Eddie Alvarez hay Dustin Poirier để tranh đai Lightweight

"Nếu người tranh đai là tôi, đó lại khác. Khabib vật wrestling hơn tôi? Chưa chắc. Khabib có sức bền lớn hơn tôi? Chưa chắc. Khabib đánh đứng tốt hơn tôi? Không thể. Thế nên, hãy để UFC và mọi người xem cùng đánh giá xem tôi hay Dustin mới là người thích hợp cho trận tranh đai."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm