Junior dos Santos muốn tái đấu với Stipe Miocic hoặc Cain Velasquez khi trở về

thứ bảy 25-8-2018 8:23:14 +07:00 0 bình luận
Không chỉ tin rằng mình vẫn rất gần với top tranh đai, cựu vương Junior dos Santos còn muốn tái đấu với Stipe Miocic hoặc Cain Velasquez khi trở về.

Không chỉ tin rằng mình vẫn rất gần với top tranh đai, cựu vương Junior dos Santos còn muốn tái đấu với Stipe Miocic hoặc Cain Velasquez khi trở về.

Dù chỉ là một trận thắng tính điểm, chiến thắng vừa qua trước Blagoy Ivanov tại UFC Boise là một chiến thắng với rất nhiều ý nghĩa cho cựu vương hạng Heavyweight UFC Junior dos Santos. 

Junior dos Santos muốn tái đấu với Stipe Miocic hoặc Cain Velasquez khi trở về - Ảnh 1.

Junior dos Santos chiến thắng Blagoy Ivanov bằng tính điểm tính điểm tại UFC Boise

Đó không chỉ là chiến thắng đầu tiên của dos Santos sau 1 năm vắng mặt trên sàn đấu mà cũng là chiến thắng đầu tiên kể từ khi JDS để thua Stipe Miocic bằng knockout hồi tháng 5/2017.

Chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, Junior dos Santos cho biết anh tin rằng mình vẫn rất gần với top tranh đai. Ngoài ra, những cái tên mà JDS muốn đối đầu nhất sẽ lần lượt là Stipe Miocic, Cain Velasquez và ngôi sao mới nổi Tai Tuivasa.

Junior dos Santos muốn tái đấu với Stipe Miocic hoặc Cain Velasquez khi trở về - Ảnh 3.

Junior dos Santos để thua Stipe Miocic bằng knockout hồi tháng 5/2017

"Tôi mong có thể tái đấu với Stipe Miocic, nhưng tôi cho rằng UFC sẽ không cho phép điều đó diễn ra," Junior dos Santos nói.

"Trận tái đấu giữa tôi và Miocic kết thúc quá nhanh, nhưng nếu nói nó thuyết phục thì chưa đủ. Chúng tôi là những võ sĩ hạng nặng, một cú knockout bất ngờ có thể hạ tôi, cũng giống như cái cách mà Daniel Cormier KO Stipe Miocic."

Junior dos Santos muốn tái đấu với Stipe Miocic hoặc Cain Velasquez khi trở về - Ảnh 4.

Junior dos Santos và Cain Velasquez đã đối mặt với nhau ba lần, với hai chiến thắng thuộc về Cain và một thuộc về JDS

Khó đối đầu với Miocic, Junior dos Santos cho biết anh mong có trận đấu thứ tư với Cain Velasquez. 

Hai người đã đối mặt với nhau ba lần, với hai chiến thắng thuộc về Cain và một thuộc về JDS. Tuy nhiên, Velasquez đã không thượng đài kể từ tháng 7/2016, khi anh đánh bại Travis Browne bởi TKO hiệp 1.

"Tôi nghĩ rằng một trận tái đấu với Cain Velasquez sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Anh ta đã rời sàn đấu hơn hai năm. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trong thời gian đó, mọi người chỉ đơn giản chấp nhận rằng anh ta đã bỏ đi. Nhưng nếu Cain trở lại, cuộc chiến thứ tư giữa chúng tôi sẽ rất thú vị."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm