Jon Jones thú nhận tình trạng... phê pha triền miên dù đang chuẩn bị UFC 232

thứ ba 27-11-2018 13:54:14 +07:00 0 bình luận
Dù đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc đối đầu Alexander Gustafsson tại UFC 232 (ngày 29/12 sắp tới đây), cựu vô địch Light Heavyweight UFC lại tỏ ra khá... "phè phởn".

Dù đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc đối đầu Alexander Gustafsson tại UFC 232 (ngày 29/12 sắp tới đây), cựu vô địch Light Heavyweight UFC lại tỏ ra khá... "phè phởn".

Sau hơn 1 năm rời xa võ đài, trận đấu với Alexander Gustafsson là điều cực kỳ quan trọng nếu Jon Jones còn nghiêm túc với sự nghiệp tại UFC. Bởi lẽ, dù nhà cựu vô địch Light Heavyweight UFC luôn khẳng định việc chất cấm không hề ảnh hưởng đến khả năng thi đấu nhưng chính anh cũng không bao giờ phủ nhận Alexander Gustafsson là một trong những đối thủ "khó nuốt" nhất sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, chính Jon Jones mới đây đã thừa nhận với báo giới rằng "Tôi không thực sự tỉnh táo".

"Tôi có uống rượu. Không nhiều đâu, chỉ là tôi thường uống vào cuối tuần và cũng không còn giấu diếm HLV nữa," Jon Jones giải thích.

Jon Jones thú nhận tình trạng... phê pha triền miên dù đang chuẩn bị UFC 232 - Ảnh 2.

Jon Jones vẫn thoải mái phê pha với rượu và cần sa dù anh sắp phải đối mặt với đối thủ khó chịu nhất sự nghiệp.

Liều lĩnh hơn, Jon Jones còn công khai thừa nhận rằng anh thỉnh thoảng vẫn hút cần, dù nơi anh ở (New York) và nơi tập luyện (phòng tập Jackson - Wink tại New Mexico) đều là những tiểu bang chưa chính thức hợp pháp hóa cần sa.

Jon Jones thú nhận tình trạng... phê pha triền miên dù đang chuẩn bị UFC 232 - Ảnh 3.

Jon Jones thừa nhận chưa lấy lại được phong độ cao nhất của mình.

Dù khẳng định tình trạng sức khỏe hoàn toàn ổn nhưng Jon Jones vẫn tỏ ra băn khăn. Anh cho biết: "Tôi không thực sự tỉnh táo lắm, tôi vẫn chưa ở trong trạng thái phong độ giống như thời gian trước của sự nghiệp."

Ngay sau khi được giảm án phạt chất cấm hồi tháng 10 vừa qua, Jon Jones đã nhận lời thách đấu từ Alexander Gustafsson và dĩ nhiên UFC không bỏ qua cơ hội tổ chức trận đấu để ngôi sao hàng đầu của mình quay trở lại lồng bát giác. HLV của Jon Jones cũng trấn an người hâm mộ rằng sở dĩ Gustafsson "hành" được Jon Jones là vì lần trước học trò của mình đã không chuẩn bị kỹ và tập trung cao độ.

Tuy nhiên, với tình trạng hiện tại, rất có thể Jon Jones sẽ không thể đạt phong độ tốt nhất và Alexander Gustafsson sẽ lại có cơ hội thể hiện bản thân. Rõ ràng, với bất cứ võ sĩ Light Heavyweight UFC nào, đánh bại Jon Jones còn vẻ vang hơn việc giành lấy chiếc đai, mà trận đấu sắp tới tại UFC 232 sẽ là cơ hội cho cả hai điều đó.

Jon Jones thú nhận tình trạng... phê pha triền miên dù đang chuẩn bị UFC 232 - Ảnh 5.

Không chỉ là trận tái đấu, Alexander Gustaffson sẽ có cơ hội lần đầu tiên trong đời chạm vào chiếc đai vô địch Light Heavyweight mà Daniel Cormier bỏ lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm