Jon Jones sẽ không bao giờ đáp lại lời thách đấu của Chuck Liddell nữa

thứ hai 26-11-2018 15:26:49 +07:00 0 bình luận
Jon Jones sẽ không bao giờ đáp lại bất kì lời thách đấu nào của Chuck Liddell trên mạng xã hội nữa sau màn trình diễn tệ hại của "Iceman" trong trận đấu trước Tito Ortiz vừa qua.

Jon Jones sẽ không bao giờ đáp lại bất kì lời thách đấu nào của Chuck Liddell trên mạng xã hội nữa sau màn trình diễn tệ hại của "Iceman" trong trận đấu trước Tito Ortiz vừa qua.

Jon Jones sẽ không bao giờ đáp lại lời thách đấu của Chuck Liddell nữa - Ảnh 1.

Chuck Liddell từng cho rằng mình có thể đánh bại Jon Jones.

Cả 2 người Jones và Liddell đều đã "lời qua tiếng lại" với nhau trên những trang mạng xã hội. "The iceman" là người đã mở lời "gây hấn" trước. 

Huyền thoại Chuck Liddell đã tuyên bố rằng Jon Jones có thể đấu với ông và qua đó có thể học hỏi thêm "nhiều điều hay" sau trận đấu. 

Về Jon Jones, dù cho trải qua nhiều biến cố, Jones vẫn là một tay đấm xuất sắc nhất từ trước đến nay của UFC, do đó lời "khiêu khích" từ một ông già hết thời Chuck Liddell có lẽ đã phần nào trông giống một trò đùa hơn đối với Jon Jones.

Sau trận thi đấu tệ hại của Liddell trước đối thủ cũ Tito Ortiz, Jon Jones đã quyết định lên tiếng, chấm dứt mọi cuộc "đấu khẩu" trên mạng xã hội vừa qua với huyền thoại Chuck Liddell.

Jon Jones sẽ không bao giờ đáp lại lời thách đấu của Chuck Liddell nữa - Ảnh 2.

Sau màn thể hiện kém cỏi vừa rồi tại trận Liddell vs Ortiz 3, Chuck Liddell đã chính thức bị Jon Jones cho vào danh sách "đen".

"Đây chính là 1 thông báo chính thức, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận bất kì lời thách đấu nào nữa từ Chuck" (twitter)

"Chán" Chuck Liddell, Jon Jones quay sang "gạ" đối thủ cũ, đồng thời cũng là bình luận viên kiêm phân tích viên cho trận Chuck Liddell vs Tito Ortiz 3 vừa qua. 

"Thật dễ để khua môi múa mép khi mà anh ta biết rằng anh ta sẽ chẳng bao giờ còn có thể quay lại top 10 một lần nữa. Giả thuyết của anh ta là vô nghĩa, tôi trong trận gắp Ovince Saint Preux đã to hơn và cơ hơn cả những trận đấu trước nữa cơ."

Jon Jones sẽ không bao giờ đáp lại lời thách đấu của Chuck Liddell nữa - Ảnh 4.

Jon Jones và Rashad Evans đã từng đối đầu nhau.

Rashad Evans - cựu vô địch UFC cũng đã có những lời công kích dành cho Jon Jones và cho rằng có lẽ trong suốt sự nghiệp dính liền với chất cấm của mình, Jon Jones chỉ thi đấu "sạch" với mỗi Ovince Saint Preux. vào năm 2016.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm