Jon Jones muốn đối đầu Brock Lesnar - Dana White phản bác

Hồ Võ
thứ hai 4-3-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù nhà vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones đang muốn thử sức mình ở hạng nặng với trận đấu cùng Brock Lesnar nhưng Chủ tịch UFC Dana White dường như không đồng tình.

Sau hai trận thắng liên tục trong 9 tuần (Alexander Gustafsson và Anthony Smith), nhà vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones bắt đầu lấy lại được phong độ sau 7 năm liên tục gặp rắc rối vì nhiều lý do. Và đây chính là lúc anh nhắm đến một mục tiêu to lớn hơn. Sau khi "dọn dẹp" mọi ứng cử viên cho ngôi vô địch Light Heavyweight UFC, Jon Jones đang nghĩ đến... Brock Lesnar.

Jon Jones muốn đối đầu Brock Lesnar - Dana White phản bác
Jon Jones khẳng định anh đủ khả năng làm nên một trận siêu kinh điển với Brock Lesnar.

"Tôi nghĩ trận đấu với Brock Lesnar như một màn cược vậy, một màn cược rất lớn. Rủi ro rất nhiều nhưng thành quả cũng tỉ lệ thuận. Tôi không thể nhìn ra bất cứ cặp đấu khả thi nào ở UFC có thể mang lại lợi nhuận to lớn như cuộc đối đầu giữa tôi và Brock Lesnar," Jon Jones khẳng định. Đồng thời, anh cho biết bản thân không có kế hoạch rời Light Heavyweight UFC mà sẽ ở lại bảo vệ đai, đồng thời "tạo cơ hội" cho mọi võ sĩ trẻ muốn thách thức ngôi vương.

Jon Jones muốn đối đầu Brock Lesnar - Dana White phản bác
Chủ tịch UFC Dana White cảm thấy trận đấu của Brock Lesnar là điều mà ông nợ Daniel Cormier chứ không phải Jon Jones.

Tuy vậy, Chủ tịch UFC Dana White - người vốn đã muốn xếp kèo Brock Lesnar vs Daniel Cormier từ rất lâu không thích ý tưởng này của Jon Jones. Ông nhận định: "Tôi nghĩ rằng Daniel Cormier muốn trận đấu này hơn, và anh ấy xứng đáng có được nó." Thực tế, ông vẫn ủng hộ việc Jon Jones lên hạng Heavyweight và thậm chí có trận đấu với Brock Lesnar nếu nhà vô địch WWE muốn tiếp tục. Thế nhưng, kèo đấu đó phải xếp sau trong danh sách thứ tự ưu tiên vì Daniel Cormier đang rất muốn giải nghệ sớm nhất có thể.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm