Jon Jones bị kiểm tra chất cấm gắt gao trước thềm UFC 235

Hồ Võ
chủ nhật 24-2-2019 8:52:03 +07:00 0 bình luận
Theo chia sẻ từ chính phía Jon Jones, nhà vô địch Light Heavyweight UFC khẳng định anh đang bị Ủy ban phòng chống doping kiểm tra gắt gao

"Mỗi một hoặc hai tuần, Ủy ban phòng chống Doping cử người đến nhà tôi lấy mẫu máu và nước tiểu. Tôi thấy rất ổn vì chẳng có gì để che giấu cả. Tôi rất phấn khởi nữa là đằng khác. Không phải dễ dàng gì khi người ta làm công việc phòng chống chất cấm một cách gắt gao như thế, vậy nên có thể nói họ đã làm rất tốt," Jon Jones khẳng định trước thềm đại chiến UFC 235 với Anthony Smith.

Jon Jones bị kiểm tra chất cấm gắt gao trước thềm UFC 235
Jon Jones khẳng định anh chưa từng cố ý sử dụng chất cấm để gian lận trong suốt sự nghiệp.

Theo dự kiến, ngày 2/3 tới UFC 235 sẽ được tổ chức tại tiểu bang Nevada - nơi đã từng thẳng tay "tống cổ" Jon Jones vì nghi vấn chất cấm. Dù Anthony Smith đã khẳng định anh không hề quan tâm mọi vấn đề về Ủy ban phòng chống doping hay việc Jon Jones dùng chất cấm, nhưng việc một ngôi sao có nhiều "tiền án tiền sự" như Jon Jones bị đặt vào chế độ kiểm tra gắt gao là điều cần thiết.

Jon Jones bị kiểm tra chất cấm gắt gao trước thềm UFC 235
Anthony Smith khẳng định trước thềm UFC 235: "Tôi không quan tâm việc Jon Jones dùng chất cấm".

Hiện các Ủy ban phòng chống Doping của Mỹ và riêng tiểu bang Nevada đã đi đến thống nhất rằng Jon Jones đã chịu xong án phạt chất cấm lần trước và vụ lùm xùm gần đây nhất chỉ là sự đào thải dư lượng chất cấm từ lâu. Tuy nhiên, Jon Jones vẫn chưa có được niềm tin "thủ tục" nàoo với quá khứ "lầy lội", và anh vẫn sẽ phải chịu sự kiểm soát gắt gao cả trước và sau sự kiện UFC 235 - cuộc đối đầu với Anthony Smith.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm