Jon Jones: Anderson Silva thất bại nhưng vẫn vĩ đại

Hồ Võ
thứ hai 25-2-2019 12:38:52 +07:00 0 bình luận
2 tuần sau sự kiện UFC 234, Jon Jones vẫn xem lại trận đấu giữa Anderson Silva - Israel Adesanya và liên tục gửi lời khen ngợi.

"Tôi thật tự hào vì huyền thoại Anderson SIlva đã chiến đấu quả cảm. Anh ấy không có gì để xấu hổ cả. Người đàn anh huyền thoại ấy đã đối đầu một võ sĩ trẻ, đầy khao khát, và anh ấy vẫn thể hiện sự vĩ đại của mình. Tôi cũng là một người hâm mộ chân thành của Anderson Silva. Thật tuyệt vời," Jon Jones nhận định về trận đấu giữa Anderson Silva và Israel Adesanya tại UFC 234.

Jon Jones: Anderson Silva thất bại nhưng vẫn vĩ đại
Anderson Silva và Israel Adesanya đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời tại UFC 234

Tại UFC 234 diễn ra ngày 10/2 vừa qua, ngôi sao 29 tuổi Israel Adesanya đã có cơ hội đối đầu với người đàn anh huyền thoại - thần tượng của mình. Cả hai võ sĩ đều được hứa hẹn về một trận tranh đai nếu chiến thắng. Với nhà cựu vô địch Middleweight UFC Anderson Silva, trận tranh đai ấy không phải là thứ ý nghĩa duy nhất. Anh thực sự cần một chiến thắng để chứng minh bản lĩnh ở tuổi 43, đặc biệt là khi phong độ tuột dốc từ hồi 2013.

Jon Jones: Anderson Silva thất bại nhưng vẫn vĩ đại
Đây được xem là trận đấu chuyển giao thế hệ của hạng cân Middleweight UFC.

"Trận thua Israel Adesanya sẽ là một cú sốc lớn cho Silva. Là một người hâm mộ, tôi muốn thấy cánh tay của huyền thoại Silva được nhấc lên, nhưng đáng tiếc là không phải. Dù sao, tôi vẫn muốn bày tỏ sự kính trọng đặc biệt cho Israel Adesanya - một võ sĩ đầy tiềm năng," Jon Jones kết luận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm