Huyền thoại UFC sẵn sàng... bán nhà để cược cho Anderson Silva nếu đấu với McGregor

thứ hai 29-10-2018 11:22:45 +07:00 0 bình luận
Anderson Silva vừa chấp nhận đấu với Conor McGregor, huyền thoại UFC Antonio Rodrigo Nogueira lên tiếng tuyên bố người đồng hương Brazil sẽ có một chiến thắng bằng knock out.

Anderson Silva vừa chấp nhận đấu với Conor McGregor, huyền thoại UFC Antonio Rodrigo Nogueira lên tiếng tuyên bố người đồng hương Brazil sẽ có một chiến thắng bằng knock out.

Sau những năm ném đá chọc điên từng đối thủ, Conor McGregor lại bất ngờ thể hiện sự kính trọng và cho biết "đó sẽ là vinh dự rất lớn cho tôi nếu như được đấu với huyền thoại Anderson Silva."

Đáp lại lời thách đấu lịch sự ấy, Anderson Silva cho biết anh sẵn sàng với trận đấu và thậm chí lên một thỏa thuận rõ ràng về hạng cân (Anderson Silva và Conor McGregor hiện đang có sự chênh lệch thể trạng khá lớn).

Huyền thoại UFC sẵn sàng... bán nhà để cược cho Anderson Silva nếu đấu với McGregor - Ảnh 2.

Huyền thoại Antonio Rodrigo Nogueira nhận danh hiệu UFC Hall of Fame năm 2016 vì thành tựu vĩ đại trong sự nghiệp MMA và nhiều năm cống hiến cho giải đấu.

 Nghe tin người đồng hương Brazil chấp nhận kèo đấu, huyền thoại UFC và cũng là chủ nhân của danh hiệu cao quý Hall of Fame Antonio Rodrigo Nogueira cho biết: "Đó sẽ là một trận siêu kinh điển!"

Huyền thoại UFC sẵn sàng... bán nhà để cược cho Anderson Silva nếu đấu với McGregor - Ảnh 3.

Hai bậc thầy trash tralk, sở hữu lối đòn tinh quái và táo bạo đụng độ? Đó mới là định nghĩa của "siêu kinh điển."

Phân tích thêm về trận đấu, huyền thoại "Big Nog" nhận định: "Conor McGregor rất giỏi kiểm soát khoảng cách. Nhưng hãy nhớ Derek Brunson cũng vậy, và anh ta chẳng thể làm gì được khi đối đầu Anderson Silva. Là một bậc thầy grappling, Silva sẽ còn khiến trận đấu khó nhằn hơn."

Huyền thoại UFC sẵn sàng... bán nhà để cược cho Anderson Silva nếu đấu với McGregor - Ảnh 4.

Antonio Rodrigo Nogueira tin rằng Anderson Silva sẽ hạ knock out Conor McGregor dù khả năng grappling của anh mới là điều đáng sợ nhất.

"Tôi sẵn sàng bán nhà và cả xe hơi để cược rằng Anderson Silva sẽ chiến thắng bằng knock out. Cả hai đều đánh bằng southpaw và Silva có khả năng phản đòn cực đỉnh," Antonio Rodrigo Nogueira nhận định với kinh nghiệm của một huyền thoại Hall of Fame.

Huyền thoại UFC sẵn sàng... bán nhà để cược cho Anderson Silva nếu đấu với McGregor - Ảnh 5.

Cũng như các võ sĩ Brazil khác, Antonio Rodrigo Nogueira - Anderson Silva là bạn thân và thường xuyên hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp UFC.

Nói về khả năng trận đấu trở thành sự kiện triệu đô, "Big Nog" khẳng định Conor McGregor không phải là người duy nhất cầm quyền "quậy" buổi họp báo. 

Anh nhận xét: "Đó sẽ là trận đấu hái ra tiền. Anderson Silva cũng cực giỏi trash talk và nếu cần phải làm vậy, anh ấy sẽ làm."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm