Huyền thoại Lennox Lewis: "Hãy hành xử như nhà vô địch xem nào Joshua"

thứ hai 19-11-2018 18:03:01 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Lennox Lewis vừa "gửi lời" đến Anthony Joshua. Có lẽ việc ỏng eo cả Tyson Fury và Deontay Wilder đã khiến cho Anthony Joshua gây ác cảm với Lennox Lewis.

Huyền thoại Lennox Lewis vừa "gửi lời" đến Anthony Joshua. Có lẽ việc ỏng eo cả Tyson Fury và Deontay Wilder đã khiến cho Anthony Joshua gây ác cảm với Lennox Lewis.

Huyền thoại Lennox Lewis: Hãy hành xử như nhà vô địch xem nào Joshua - Ảnh 1.

Đối thủ tiếp theo của Anthony Joshua vẫn còn là một bí mật.

Lennox Lewis - một trong những tay đấm vĩ đại nhất của Quyền Anh đã trả lời trên tờ BoxingScence: "Joshua có thể đỏng đảnh, giờ cậu ta là nhà vô địch kia mà. Cậu ta còn bảo không muốn đấu với Fury trong vài năm tới kia mà."

"Josh giờ muốn dạo chơi kiếm tiền thôi. Tôi nghĩ đó sẽ là một cú trượt dài cho cậu ấy. Cậu ấy phải leo lên cao, cậu ấy không thể ở mãi sau hậu trường được. Nếu cậu muốn làm nhà vô địch, cậu hãy hành xử như một nhà vô địch."

Huyền thoại Lennox Lewis: Hãy hành xử như nhà vô địch xem nào Joshua - Ảnh 3.

Huyền thoại Lennox Lewis

Anthony Joshua đã có 22 trận bất bại và đã giành được 3 chức vô địch quan trọng trong Boxing nhà nghề (IBF, WBA, WBO). Vừa qua, Joshua lại có một chiến thắng KO trước Povetkin. Hiện Joshua cho biết, anh sẽ trở lại vào 13/4 năm tới với một đối thủ chưa xác định.

Wilder - ĐKVĐ hạng nặng WBC có vẻ như là một đối thủ thích hợp cho Anthony Joshua. Tuy nhiên, trước nhất, Wilder phải "xử lý" xong trận đấu với Tyson Fury đã. Đây là một trận đấu khó đoán mà ngay cả Lennox Lewis cũng phải nhận định rằng ông không lường trước nổi tình huống của trận đấu.

Huyền thoại Lennox Lewis: Hãy hành xử như nhà vô địch xem nào Joshua - Ảnh 5.

Cặp đấu Wilder vs Fury rất khó đoán

Deontay Wilder đang là một võ sĩ bất bại, thành tích của anh lên đến 40 trận thắng và 39 trận KO. Đây là một con số đáng nể. Thành tích này thậm chí còn vượt mặt cả thành tích KO trước đó của Mike Tyson là 36 trận bất bại và 32 trận KO. 

Theo như Lennox Lewis: "Wilder là một dạng đối thủ khác. Klitschko đã không lường được rằng Tyson Fury là một gã nhanh nhẹn và khó đoán. Còn Wilder, anh đã lường trước được Fury và tôi nghĩ Deontay có thể tương kế tựu kế với Fury."

"Deontay Wilder rất mạnh, rất lực. Bất cứ khi nào cậu ấy đánh trúng, sẽ có chuyện xảy ra. Nhưng nếu như cậu ấy không thể đánh ngã được Fury, cậu ấy sẽ phải lo về điểm số trước Tyson Fury."

"Đây là một trận đấu thực sự khó đoán lắm. Ai chiến thắng trận này đều sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm cho trận đấu tiếp theo của họ." 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm