HOT: Trận Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa bị hủy

thứ năm 8-11-2018 9:24:02 +07:00 0 bình luận
Trận đấu tốn nhiều giấy mực và sự mong mỏi của người hâm mộ đã bất ngờ bị hủy.

Trận đấu tốn nhiều giấy mực và sự mong mỏi của người hâm mộ đã bất ngờ bị hủy.

HOT: Trận Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa bị hủy - Ảnh 1.

Trận đấu được mong chờ của Floyd Mayweather và thần đồng kick boxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa đã bị hủy.

Floyd Mayweather vừa công bố rằng anh sẽ không thi đấu với Tenshin Nasukawa do trận đấu không thực sự đi theo hướng Mayweather đã thỏa thuận.

Floyd Mayweather vừa tổ chức một cuộc họp báo hôm thứ hai vừa rồi để công khai về thông tin về trận đấu giữa anh với Tenshin Nasuawa vào ngày 31/12.

Luật thi đấu của trận đã được giữ kín. Giải Rizin Fighting  Federation, promoter chính của trận đấu chỉ công bố rằng trận dấu sẽ được diễn ra theo một bộ luật "đặc biệt".

HOT: Trận Floyd Mayweather vs Tenshin Nasukawa bị hủy - Ảnh 3.

Mayweather đã tiết lộ rằng anh sẽ không chấp nhận trận đấu này vì thực tế ban đầu Mayweather được nói rằng nó chỉ là một trận đấu "kín" không truyền thông, và khán giả chỉ là một nhóm những "nhà tài phiệt lắm tiền".  

Mayweather đã đăng một dòng tus rất dài trên Instagram để giải thích về vấn đề này. 

"Đầu tiên, tôi muốn nói rằng, tôi - Floyd Mayweather chưa bao giờ đồng ý một trận đấu chính thức với Tenshin Nasukawa. Thực tế (với tất cả sự tôn trọng) Tôi thậm chí còn không biết, không nghe được cái tên Tenshin Nasukawa cho đến khi tôi đi sang Nhật Bản. Tôi đã được mời tham gia vào một trận đấu 3 hiệp trong 9 phút với một đối thủ được Rizin Fighting Federation chọn sẵn."

"Điều đầu tiên mà tôi được thông tin bởi Brent Johnson của ONE Entertainment đó chính là đây sẽ chỉ là một trận đấu kín được tài trợ bởi những nhà tài phiệt lắm tiền. Đây hoàn toàn là một trận đấu kiểu giao hữu và không truyền thông, không được phát sóng cũng như quảng bá toàn cầu."

Như vậy đây là chiêu trò của Floyd Mayweather hay là một trò "khôn lỏi" của Rizin khi muốn ép Mayweather vào thế "chuyện đã rồi".


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm