Holly Holm ký hợp đồng với APA, Alex Caceres tham gia UFC FN 92

thứ sáu 10-6-2016 15:11:21 +07:00 0 bình luận
Holly Holm ký hợp đồng với Công ty đại diện hàng đầu nước Mỹ cùng với sự thay đổi trong các sự kiện UFC sẽ là những thông tin nóng hổi nhất trong ngày 10/6.

Holly Holm ký hợp đồng với Công ty đại diện hàng đầu của Mỹ

Theo đó, công ty Agency for the Performing Arts (APA) sẽ trở thành đơn vị đại diện cho cựu vô địch Bantamweight trên mọi lĩnh vực. Đây có thể coi là một bước tiến trong sự nghiệp của Holly Holm khi APA là một trong 4 đơn vị đại diện lớn nhất ở Mỹ vào thời điểm hiện tại.

Trước khi ký kết với Holly Holm, APA đã hoàn thành bản hợp đồng với trung tâm huấn luyện hàng Jackson-Wink MMA. Jackson-Wink MMA là nơi sản sinh ra rất nhiều võ sỹ đẳng cấp như Jon “Bones” Jones, Alistair Overeem, Andrei Arlovski và Donald “Cowboy” Cerrone.

Việc ký hợp đồng với APA sẽ giúp hình ảnh của Holly Holm được nâng cao trước công chúng.

Kamaru Usman thay thế Ryan LaFlare tại UFC on FOX 20

Sau khi võ sỹ 32 tuổi người Mỹ Ryan LaFlare xin rút lui khỏi UFC on FOX 20, UFC đã ngày lập tức tìm ra võ sỹ thay thế. Theo đó, Kamaru Usman sẽ đối thủ của Alexander Yakovlev trong sự kiện diễn ra vào ngày 23/7 này.

Năm nay 28 tuổi, Kamaru Usman đang sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường MMA. Thành tích tại UFC của Usman là 2 chiến thắng trước Hayder Hassan và gần nhất là Leon Edwards tại UFC on FOX 17.

UFC on FOX 20 sẽ diễn ra vào ngày 23/7 tại United Center, bang Illinois, Mỹ với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa cựu vô địch Bantamweight của nữ Holly Holm và võ sỹ người Kyrgyzstan Valentina Shevchenko.

Alex Caceres vs. Yair Rodriguez được chọn làm main event của UFC Fight Night 92

UFC Fight Night 92 vào ngày 6/8 tới đây sẽ là sự kiện UFC đầu tiên được tổ chức tại thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ. Theo những thông báo từ phía BTC, Alex Caceres và Yair Rodriguez sẽ là cặp đấu đầu tiên góp mặt trong sự kiện này.

Sau chuỗi 3 trận thua liên tục từ năm 2014 đến năm 2015, Alex Caceres đang dần lấy lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp. Trong đó, võ sỹ gần nhất trở thành bại tướng của võ sỹ 27 tuổi này là Cole Miller tại UFC 199.

Bên kia chiến tuyến, Yair Rodriguez đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp với mạch 4 chiến thắng tại đấu trường UFC. Kết quả này giúp võ sỹ 23 tuổi lọt vào Top 15 trên BXH Featherweight.

Sau chiến thắng tại UFC 199, Alex Caceres tiếp tục góp mặt tại UFC Fight Night 92.

UFC ký hợp đồng với Jonathan Meunier, dừng hợp tác với Chris Kelades

Võ sỹ 28 tuổi người Canada Jonathan Meunier đã chính thức ký hợp đồng thi đấu tại UFC và sẽ có trận ra mắt tại UFC Fight Night 89 diễn ra vào ngày 18/6 tới.

Trong sự nghiệp MMA của mình, Meunier toàn thắng 7 trận, trong đó có 6 thắng lợi ngay trong hiệp 1. Hiện tại, anh là người nắm giữ đai LAMMQ Welterweight sau chiến thắng bằng submission trước Franics Charbonneau.

Ở một diễn biến khác, UFC đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Chris Kelades sau khi anh này chỉ có được 2 trận thắng sau 4 trận đầu tiên tại UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm