HLV khẳng định Conor McGregor mới là võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử Featherweight UFC

thứ hai 10-12-2018 16:36:38 +07:00 0 bình luận
Sau khi Max Holloway tuyên bố Jose Aldo mới là võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử Featherweight UFC, HLV của Conor McGregor lập tức phản pháo.

Sau khi Max Holloway tuyên bố Jose Aldo mới là võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử Featherweight UFC, HLV của Conor McGregor lập tức phản pháo.

Dù đã từng hai lần đánh bại Jose Aldo và vừa có chiến thắng ngoạn mục trước Brian Ortega, nhà vô địch 27 tuổi của Featherweight UFC từ chối tên gọi "võ sĩ vĩ đại nhất hạng cân" và cho rằng "Jose Aldo mới là người xứng đáng với tên gọi đó.

Ngay lập tức, HLV Dillon Danis của Conor McGregor lên tiếng: "Người ta đang bôi bẩn tên tuổi McGregor bằng cách gọi Max Holloway là võ sĩ vĩ đại nhất hạng cân. Conor McGregor mới là nên giữ danh hiệu đó. Anh ta đã đánh bại Dustin Poirier, Chad Mendes, Jose Aldo và cả Max Holloway! Và sẽ còn nhiều người nữa!"

HLV khẳng định Conor McGregor mới là võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử Featherweight UFC - Ảnh 2.

Dillon Danis không hài lòng với việc Max Holloway luôn tỏ ra kính trọng người đàn anh Jose Aldo.

Cá nhân Conor McGregor không có bình luận thêm về phát biểu của HLV Dillon Danis, nhưng anh lại "chơi thâm" khi share một bức ảnh vui về trang cá nhân của mình, trên đó viết: "Vậy là McGregor đã đập cả hai võ sĩ vĩ đại nhất Featherweight UFC!" (Ý chỉ Jose Aldo và Max Holloway).

Max Holloway buộc Brian Ortega phải đầu hàng sau 4 hiệp đấu.

Thực tế, cuộc cạnh tranh tên tuổi tại Featherweight UFC hiện giờ chỉ hoàn toàn là cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ các võ sĩ. Max Holloway chưa từng nếm mùi thất bại từ năm 2013 - và người cuối cùng đánh bại được anh chính là Conor McGregor của 5 năm trước. 

HLV khẳng định Conor McGregor mới là võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử Featherweight UFC - Ảnh 4.

Về cơ bản, danh hiệu "vô địch Featherweight UFC" của Conor McGregor không còn nhiều giá trị vì anh đã rời bỏ hạng cân quá lâu, và những bại tướng trước đây đều có sự thay đổi rõ rệt trong những năm qua.

Trong khi đó, cá nhân Conor McGregor dù trở thành nhà vô địch của hạng cân Featherweight nhưng không hề ở lại giữ đai vô địch, đơn giản vì anh khẳng định mình đã đánh bại những gì mình cần đánh bại và không quan tâm đến việc sau này họ có tiến bộ như thế nào.

Trong tình hình hiện tại, nhiều khả năng siêu sao người Ireland cũng sẽ không quay lại hạng cân đã làm nên tên tuổi mình. Tái đấu với Khabib Nurmagomedov sau trận thua ê chề tại UFC 229 vẫn là ưu tiên hàng đầu, nhất là khi chính McGregor đã tuyên bố: "Tôi sẽ tiếp tục thi đấu để có quyền gặp lại Khabib."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm