HLV của Jon Jones: Gustafson không hề áp đảo, mà do Jon Jones... lười tập.

thứ sáu 19-10-2018 16:59:19 +07:00 0 bình luận
Theo ông Mike Winkeljohn (HLV Striking của Jon Jones), Alexander Gustafsson suýt làm nên lịch sử hồi UFC 165 chỉ vì Jon Jones đã quá lười tập luyện và chưa chuẩn bị kỹ cho trận đấu.

Theo ông Mike Winkeljohn (HLV Striking của Jon Jones), Alexander Gustafsson suýt làm nên lịch sử hồi UFC 165 chỉ vì Jon Jones đã quá lười tập luyện và chưa chuẩn bị kỹ cho trận đấu.

Diễn ra hồi tháng 9/2013 tại Canada, UFC 165 khiến cả thế giới bất ngờ khi Alexander Gustafsson suýt đánh bại ĐKVĐ Light Heavyweight Jon Jones. Dù chiến thắng với kết quả điểm không đồng thuận, Jon Jones vẫn "ăn hành" khá nhiều và để cho Alexander Gustafsson lấn lướt ở một số tình huống.

Suốt từ đầu sự nghiệp và cho đến mãi bây giờ, chưa từng có bất cứ đối thủ nào có thể khiến Jon Jones "lên bờ xuống ruộng" nhiều như tay đấm điển trai người Thụy Sĩ Alexander Gustafsson. Và đối với người thách đấu, một trận thua như vậy cũng có thể xem như chiến thắng.

HLV của Jon Jones: Gustafson không hề áp đảo, mà do Jon Jones... lười tập. - Ảnh 2.

Alexander Gustafsson là một trong những tên tuổi hiếm hoi đủ sức cho Jon Jones "ngậm hành".

Điều đó khiến cho trận tái đấu cho cả hai tại UFC 232 trở nên hết sức đặc biệt. Tuy vậy, HLV của Jon Jones lại cho rằng trận tái đấu sẽ diễn ra khá suôn sẻ và không mấy khó khăn như lần đụng độ đầu tiên.

Cuộc đối đầu giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson hồi 2013

"Jon Jones đã chiến thắng vất vả ở lần đầu, và anh ta hoàn toàn chẳng tập luyện kỹ lưỡng cho trận đấu. Đầu óc anh ta để ở đâu đó và anh ta luôn nghĩ mọi thứ sẽ rất nhẹ nhàng. Tuy mọi việc không thực sự như tính toán nhưng Jon Jones đã thắng, và lần này chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn," Mike Winkeljohn khẳng định.

HLV của Jon Jones: Gustafson không hề áp đảo, mà do Jon Jones... lười tập. - Ảnh 4.

HLV tin rằng Jon Jones đã quá tự tin và lười tập ở lần đối đầu trước đây.

Tuy vậy, Mike Winkeljohn vẫn đánh giá cao đối thủ lần này và cho biết "Chúng tôi không hề nghi ngờ khả năng Jon Jones chiến thắng Alexander Gustafsson trong trận tái đấu. 

Dẫu vậy, chúng tôi đánh giá đây là trận tái đấu nghiêm túc và không hề thực sự dễ dàng. Chúng tôi đang cho Jon Jones tập luyện rất nhiều về thể lực vì đã không thi đấu khá lâu rồi, và chúng tôi muốn anh ấy đủ sức kiểm soát cả trận đấu." 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm