HLV của Amanda Nunes cho rằng Ronda Rousey vẫn còn cơ hội

thứ tư 4-1-2017 16:56:13 +07:00 0 bình luận
Trong khi rất nhiều khán giả cho rằng sự nghiệp của Ronda Rousey đã đến thời điểm kết thúc, HLV của nhà ĐKVĐ Amanda Nunes lại không nghĩ vậy.

Trong khi rất nhiều khán giả cho rằng sự nghiệp của Ronda Rousey đã đến thời điểm kết thúc, HLV của nhà ĐKVĐ Amanda Nunes, cựu võ sĩ UFC Featherweight Din Thomas, lại cho rằng Rousey vẫn còn cơ hội thay đổi bản thân.

"Có rất nhiều người đã chỉ trích Edmond Tarverdyan," Din Thomas bình luận về những gì đã xảy ra sau UFC 207 trên chương trình podcast UFC Unfiltered. "Tôi không biết nhiều về anh ta, nên tôi sẽ không chỉ trích gì cả. Tôi sẽ chỉ nói rằng Tarverdyan còn chưa bắt kịp với cách huấn luyện của các võ sĩ trong thời gian gần đây."

s

Ronda Rousey chỉ "sống sót" 48 giây khi đối mặt Amanda Nunes tại UFC 207

"Tôi tin rằng Ronda Rousey vẫn còn có thể thi đấu. Nhưng cô ấy sẽ cần một huấn luyện viên cập nhật hơn về lối đánh của các võ sĩ hiện nay. Với trình độ boxing của Rousey vào thời điểm này, tôi không thấy cô ấy có khả năng tiếp tục thượng đài và chiến thắng bằng đánh đứng."

Không đào sâu về vấn đề huấn luyện viên, nhưng theo Din Thomas, Ronda Rousey không nên tiếp tục tập luyện với giáo án hiện tại một chút nào:

"Rousey cần một huấn luyện viên có thể hướng dẫn cô ấy cách chuyển đổi nhuần nhuyễn từ kỹ thuật boxing sang kỹ thuật grappling," Din Thomas nhận xét. "Cần phải khẳng định rằng Rousey là một võ sĩ rất thiên về khóa siết, cô ấy rất giỏi Judo."

"Vấn đề là Rousey phải có một cách nào đó để tiếp cận và áp sát đối thủ của cô ấy. Ta có thể thấy vẫn có một phần kỹ thuật bị thiếu ở đâu đó giữa việc đối công bằng boxing và bắt lấy đối thủ để thực hiện khóa siết. Rousey hoàn toàn không thể hiện được điều đó."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm