Hậu UFC Fight Night 103: B.J. Penn có nên trở lại với MMA?

thứ ba 17-1-2017 14:49:09 +07:00 0 bình luận
Sau trận thảm bại không ngạc nhiên, không chỉ HLV mà còn khá nhiều võ sĩ MMA khác cho rằng B.J. Penn không nên tiếp tục cố đấm ăn xôi trên võ đài MMA.

UFC Fight Night 103 đánh dấu một kỷ niệm không mấy vui vẻ cho huyền thoại MMA một thời B.J. Penn (16-11-2 MMA, 12-10-2 UFC). Trở lại sau 2 năm vắng bóng trên võ đài bát giác, Penn tỏ ra rất nhạt nhòa trong trận đấu với tài năng trẻ Yair Rodriguez (10-1 MMA, 6-0 UFC) trước khi bị hạ TKO ở 0:24 hiệp 2.

Kết thúc trận đấu, B.J. Penn không thể tham dự họp báo. Dù vậy, Penn vẫn gửi lời chúc đến Yair Rodriguez trên trang tin của mình:

"Chúc mừng Yair Rodriguez vì một trận đấu tuyệt vời. Tôi sẽ không đổ tội cho một lý do nào cả. Tôi đã có một đợt huấn luyện tốt, cắt cân cũng không có vấn đề gì."

Jason Parillo, huấn luyện viên Striker của B.J. Penn, người đã cố vấn ở góc võ đài cùng Reagan Penn (em trai của B.J.) và Greg Jackson (HLV của gym Jackson-Winkeljohn), tỏ ra khá lo lắng sau trận đấu. HLV Parillo cho biết ông tin rằng Penn có thể tiếp tục thi đấu, nhưng không phải vào thời điểm này.

Đã 38 tuổi, để thua đến 7 trận trong 8 trận đấu gần đây nhất, B.J. Penn không còn là người đứng trên đỉnh cao của UFC. Sau trận thảm bại không quá gây ngạc nhiên, không chỉ HLV của Penn mà còn khá nhiều võ sĩ MMA khác cho rằng võ sĩ người Hawaii không nên tiếp tục cố đấm ăn xôi trên võ đài MMA. 

d

Matt Brown: Tôi ước tôi có thể nói rằng mình muốn thấy B.J. thi đấu trở lại
d

Manny Gamburyan: @B.J. Penn, sau khi xem trận đấu tối qua tôi nghĩ điều tốt nhất anh nên làm là treo găng. Anh không cần phải chứng minh mình trên võ đài nữa.
d

Aljamain Sterling: Vì tình yêu dành cho những người mở đường của MMA, Penn không nên đánh với bất cứ một võ sĩ trẻ nào nữa. Hãy tìm cho anh ấy người nào bằng tuổi hoặc cũng chuẩn bị nghỉ hưu ấy.

  

d

Brian Ortega: B.J. trông lờ đờ quá. Tâm trí của anh ấy không đặt vào trận đấu, nó "bay" đi đâu đó rồi.
d

Corey Anderson: B.J. trụ lại trên võ đài lâu hơn tôi dự đoán. Anh ấy vẫn là một con người mạnh mẽ, nhưng không nên chịu những đòn nặng như thế khi đã lớn tuổi.
d

Elias Theodorou: Thời điểm mà B.J. có đủ khả năng "nuốt sống" Yair đã qua lâu rồi.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm