Hậu UFC 227: Demetrious Johnson tập tễnh sau trận đấu với Henry Cejudo

chủ nhật 5-8-2018 17:04:37 +07:00 0 bình luận
Vẫn rất bình tĩnh đối mặt với việc mất đai vô địch, Demetrious Johnson cho biết trận bảo vệ đai đã để lại cho anh những chấn thương khá nặng nề.

Vẫn rất bình tĩnh đối mặt với việc mất đai vô địch, Demetrious Johnson cho biết trận bảo vệ đai đã để lại cho anh những chấn thương khá nặng nề.

Kết thúc UFC 227 sáng nay, Henry Cejudo đã trở thành nhà tân vô địch sau khi chấm dứt triều đại huy hoàng với 11 lần bảo vệ đai thành công của Demetrious Johnson. 

Không chỉ vậy, Cejudo cũng lập luôn kỷ lục là nhà vô địch thứ 2 trong lịch sử hạng Flyweight UFC, đồng thời là người đầu tiên ở hạng 125 lbs đánh bại "Chuột" Johnson.

Hậu UFC 227: Demetrious Johnson tập tễnh sau trận đấu với Henry Cejudo - Ảnh 1.

Henry Cejudo đã trở thành nhà tân vô địch sau khi chấm dứt triều đại huy hoàng với 11 lần bảo vệ đai thành công của Demetrious Johnson

Với vai trò là người thua cuộc trong một trận đấu bằng tính điểm không đồng thuận, tinh thần của Demetrious Johnson lạc quan một cách đáng khâm phục. 

"Chuột" không tỏ ra bức xúc, dù có không ít ý kiến cho rằng giám khảo nên đánh giá cao hơn những cú leg kick xuyên suốt trận đấu của anh. Thay vì thế, Demetrious Johnson rất thoải mái thừa nhận anh đã thua trận bảo vệ đai này.

Video Full fight trận Demetrious Johnson vs. Henry Cejudo tại UFC 227

"Chuyện thua trận không có gì to tát cả. Các nhà vô địch vĩ đại nhất đều có những trận thua. Có lẽ vì chuỗi thắng quá dài mà mọi người quên rồi, tôi từng thua trước Dominick Cruz đấy," "Chuột" Johnson cười. 

"Trong phòng tập, lúc phải tập với Bibiano Fernandes (nhà vô địch hạng Bamtamweight ONE Championship - PV), tôi cũng không ít lần chịu thua. So với thua trận, chấn thương mới là điều làm tôi khó chịu hơn."

Demetrious Johnson tập tễnh rời buổi họp báo sau trận đấu

Demetrious Johnson chia sẻ rằng anh có thể đã rách dây chằng bên khớp gối (LCL) bên chân phải, và có thể còn bị gãy xương bàn chân trong trận đấu với Henry Cejudo.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã bị rách dây chằng bên LCL ở hiệp thứ hai hoặc thứ ba - trong lúc tôi và Henry đang vật lộn, tôi tìm cách tấn công, Henry đẩy tôi lên cao và sau đó tôi tiếp đất bằng gối phải. Tôi nghe thấy bốp một tiếng, và thế là xong, tôi đoán tôi đã rách LCL," "Chuột" kể lại.

"Còn phần gãy xương bàn chân, nó đơn giản chỉ là hậu quả của những cú đá và đá và đá trong suốt trận đấu."

Hậu UFC 227: Demetrious Johnson tập tễnh sau trận đấu với Henry Cejudo - Ảnh 5.

Demetrious Johnson chia sẻ rằng anh có thể đã rách dây chằng bên khớp gối (LCL) bên chân phải, và có thể còn bị gãy xương bàn chân trong trận đấu với Henry Cejudo

Demetrious Johnson cũng không vội vã đòi hỏi một trận tái đấu. 

Anh đơn giản là sẽ về nhà, danh thời gian với gia đình, với người vợ đang mang thai cùng hai đứa con đang chuẩn bị bước vào năm học mới; và đến phòng tập giúp đỡ các đồng đội cùng chuẩn bị trận đấu tiếp theo.

"Đời còn nhiều việc để làm mà!" "Chuột" kết luận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm