Hãng rượu của Conor McGregor bị chê bai thậm tệ

chủ nhật 28-10-2018 15:32:40 +07:00 0 bình luận
Mới đây, trang chuyên phân tích kinh tế BusinessInsider bất ngờ dành tặng riêng một bài bình luận thú vị cho hãng rượu whiskey Proper No. Twelve của Conor McGregor.

Mới đây, trang chuyên phân tích kinh tế BusinessInsider bất ngờ dành tặng riêng một bài bình luận thú vị cho hãng rượu whiskey Proper No. Twelve của Conor McGregor.

Tuy không phải những nhà phân tích rượu chuyên nghiệp nhưng những chuyên viên kinh tế của trang BusinessInsider rất thường xuyên thưởng thức các loại rượu và có lẽ bấy nhiêu là đủ để thay mặt người dùng phổ thông đánh giá rượu whiskey Proper No.Twelve.

"Khi có người gửi tặng văn phòng chúng tôi một chai Proper No.Twelve và chúng tôi biết đó là sản phẩm của siêu sao Conor McGregor, chúng tôi chuyền tay nhau thưởng thức chai rượu ấy còn nhanh hơn những điếu thuốc hút trộm giữa những phòng giam vậy," BusinessInsider bắt đầu bài bình luận bằng một phép so sánh rất thú vị.

Conor McGregor còn tranh thủ cả họp báo UFC 229 để quảng bá hãng rượu.

Tuy nhiên, những đánh giá sau đó lại không hề dễ nghe đối với người hâm mộ của Conor McGregor.

Chuyên viên công nghệ tài chính Oscar Williams-Grut đánh giá: "Nhấp một ngụm nhỏ khá ổn, nhưng nếu uống nhiều hơn sẽ nhận rõ như hương vani đang cố che lấp mùi cồn." Thậm chí ông chốt hạ bằng một đánh giá khá tiêu cực: "Đây là một loại rượu khá tệ với chiết xuất vani rẻ tiền."

Hãng rượu của Conor McGregor bị chê bai thậm tệ - Ảnh 3.

Conor McGregor liệu đã quá tự tin về thương hiệu rượu của mình?

Theo công bố của nhà sản xuất, Proper No. Twelve sử dụng công thức rượu whiskey cổ xưa nhất của người Ireland. Hơn 100 phiên bản đã được nhà chiết xuất rượu nổi tiếng David Elder thử nghiệm qua trước khi đưa ra hương vị chính thức và gọi nó là "một hương vị thành quả của nhiều thập kỷ."

Và nhận định ấy đã hoàn toàn đi ngược lại với những đánh giá của trang BusinessInsider.

Hãng rượu của Conor McGregor bị chê bai thậm tệ - Ảnh 4.

Conor McGregor bị các chuyên gia chiết xuất rượu của mình "lừa phỉnh" hay thực sự anh đã cố tình "chém gió"?

Chai rượu whishey trị giá 29.99 USD còn nhận lời chê thậm tệ từ nhiều người khác. Biên tập viên Alex Lockie cho biết: "Tôi đã uống khá nhiều loại rượu whiskey dở tệ, và đây là một trong số đó".

Alan Dawson, tác giả của bài viết trên trang BusinessInsider còn bình luận vui rằng "Ly rượu của Conor McGregor còn khiến tôi tê miệng một chút, có lẽ rất tốt nếu như tôi phải chịu vài cú đấm vào mặt." 

Anh chốt lại cả bài bình luận bằng một câu ngắn gọn: Hãng rượu đã gây thất vọng tuyệt đối!

Hãng rượu của Conor McGregor bị chê bai thậm tệ - Ảnh 6.

Trang BusinessInsider còn dùng cả bức ảnh Floyd Mayweather đấm Conor McGregor để minh họa cho đoạn viết "uống rượu này có thể giúp ích cho việc bị đấm."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm