Hâm nóng kèo Cormier, Derrick Lewis ném đá... toàn bộ hạng cân Heavyweight UFC

thứ sáu 2-11-2018 12:31:37 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao mới nổi Derrick Lewis cho rằng việc để Daniel Cormier trở thành nhà vô địch là điều sỉ nhục cực kỳ to lớn đối với hạng cân Heavyweight UFC.

Ngôi sao mới nổi Derrick Lewis cho rằng việc để Daniel Cormier trở thành nhà vô địch là điều sỉ nhục cực kỳ to lớn đối với hạng cân Heavyweight UFC.

Chỉ 2 ngày nữa, UFC 230 sẽ chính thức diễn ra với trận đấu tâm điểm là trận đấu giữa nhà vô địch Heavyweight UFC  Daniel Cormier và người thách đấu Derrick Lewis.

"Nếu tôi thành công và tước được chiếc đai vô địch ấy từ tay Daniel Cormier, đó sẽ là sự xấu hổ toàn diện cho cả hạng cân Heavyweight UFC," Derrick Lewis khẳng định.

Derrick Lewis hạ knock out Alexander Volkov tại UFC 229.

Anh giải thích về tuyên bố của mình: 

"Daniel Cormier chẳng có tí kỹ năng nào ra hồn, anh ta đang làm cái gì với tư cách một nhà vô địch vậy? Nếu để tôi chiến thắng, đó sẽ là một sự sỉ nhục cho cả hạng cân và bộ môn. Tôi thậm chí còn chẳng có nền tảng MMA."

Hâm nóng kèo Cormier, Derrick Lewis ném đá... toàn bộ hạng cân Heavyweight UFC - Ảnh 3.

Khiêm tốn một cách đầy... tự cao, đó là "kỹ thuật chém gió" đặc trưng của Derrick Lewis. Anh tự hạ thấp mình và cho rằng thất bại (nếu có) của Daniel Cormier sẽ là sự sỉ nhục cho cả hạng cân.

Trong một diễn biến khác, Daniel Cormier cũng bất ngờ thừa nhận rằng mình đang gặp chấn thương và không thể thi đấu hết sức tại UFC 230, nhưng vẫn tự tin vào một chiến thắng trước đối thủ "to mồm" mang biệt danh "Black Beast".

Hâm nóng kèo Cormier, Derrick Lewis ném đá... toàn bộ hạng cân Heavyweight UFC - Ảnh 4.

UFC 230 với trận đấu tâm điểm giữa Daniel Cormier sẽ được tường thuật trực tiếp trên Webthethao.VN từ 7h sáng ngày Chủ Nhật 4/11/2018.

Hiện tại, Daniel Cormier cũng đã bị tước bỏ danh hiệu vô địch Light Heavyweight UFC vì quyết định ngừng thi đấu ở hạng cân này và đồng thời chuẩn bị giải nghệ. Vậy nên, trận bảo vệ đai trước Derrick Lewis là tất cả những gì còn lại cho đô vật người Mỹ - bên cạnh một trận đấu vẫn chưa chính thức được sắp xếp với Brock Lesnar.

Hâm nóng kèo Cormier, Derrick Lewis ném đá... toàn bộ hạng cân Heavyweight UFC - Ảnh 5.

Trận đấu với Brock Lesnar có thể là lần cuối cùng Daniel Cormier xuất hiện trên võ đài MMA.

"Tôi thậm chí còn chẳng quan tâm việc mình có phải là võ sĩ giỏi nhất thế giới không. Tôi không bao giờ cố gắng làm người giỏi nhất và cũng chẳng quan tâm mình có được nhớ tới trong lịch sử của bộ môn hay không," Derrick Lewis khẳng định và dường như để đáp trả một tuyên bố khác của Daniel Comier rằng anh đã "Có một vị trí xứng đáng trong lịch sử UFC. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm