Giới chức Chechnya đáp lại thế nào về lời xúc phạm của Conor trong buổi họp báo UFC 229?

thứ sáu 28-9-2018 9:52:08 +07:00 0 bình luận
Sau những lời công kích lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov tại họp báo UFC 229, Conor McGregor đã nhận phải lời chỉ trích không mấy nhẹ nhàng từ giới chức Chechnya.

Sau những lời công kích lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov tại họp báo UFC 229, Conor McGregor đã nhận phải lời chỉ trích không mấy nhẹ nhàng từ giới chức Chechnya.

Trước đó, tại buổi họp báo UFC 229, Conor McGregor từng phát biểu lý do anh công kích cha của Khabib Nurmagomedov, ông Adbulmanap Nurmagomedov, là bởi "mối quan hệ lá mặt lá trái" giữa ông với người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov.

Giới chức Chechnya đáp lại thế nào về lời xúc phạm của Conor trong buổi họp báo UFC 229? - Ảnh 1.

Conor McGregor từng phát biểu lý do anh công kích cha của Khabib Nurmagomedov là bởi "mối quan hệ lá mặt lá trái" giữa ông với người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov

"Ông ta và Ramzan Kadyrov đã từng chụp ảnh với nhau tại nhà thờ Hồi giáo. Kadyrov là một tên độc tài điên rồ mà Abdulmanap Nurmagomedov đang lợi dụng. Tất cả người Chechen đều biết gã hèn này sẽ quay lưng đâm ngược lại Kadyrov nếu thời thế thay đổi, và tôi ghét điều đó!"

"Đó chính là lý do tôi ghét ông ta, tên hèn trốn sau sự tôn trọng giả tạo," Conor McGregor kết luận.

Việc Conor McGregor dám gọi người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov là "nhà độc tài điên rồ" đã gây ra phản ứng không nhỏ.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Dzhambulat Umarov, Bộ trưởng Chính sách Quốc gia, Quan hệ đối ngoại, Báo chí và Thông tin của Chechnya hôm qua đã lên tiếng trên đài phát thanh Moscow Govorit Moskova. Ông đặt ra nghi vấn về sức khỏe tâm thần của McGregor, và đã dành những lời lẽ khá nặng nề cho siêu sao người Ireland.

"McGregor là một tay giải trí tuyệt vời tại UFC, nhưng gần đây anh chàng đã hành động quá lố, diễn quá sâu rồi, giống như một ông bầu tuyệt vọng quảng cáo cho gánh xiếc của mình vậy," Umarov nói.

"Những gì McGregor thốt ra tại cuộc họp báo về lãnh đạo Ramzan Kadyrov và cha của Khabib Nurmagomedov chỉ đơn thuần là để kiếm điểm trong trò chơi tâm lý thôi ư? Điều này dẫn tôi đến một vài nghi vấn về sức khỏe tâm thần của anh chàng võ sĩ này đấy."

Giới chức Chechnya đáp lại thế nào về lời xúc phạm của Conor trong buổi họp báo UFC 229? - Ảnh 5.

Dzhambulat Umarov, Bộ trưởng Chính sách Quốc gia, Quan hệ đối ngoại, Báo chí và Thông tin của Chechnya đã dành những lời lẽ khá nặng nề cho siêu sao người Ireland

Ngay sau họp báo UFC 229, Khusein Khaliev, một võ sĩ Chechnya từ câu lạc bộ Akhmat MMA của Kadyrov, đã khẳng định rằng McGregor sẽ phải "trả giá cho lời nói của anh ta". Bộ trưởng Dzhambulat Umarov đồng ý với ý kiến này.

"Những lời nói của Khusein Khaliev mang tính bạo lực hơi quá khích, tất nhiên, tôi hiểu," Umarov xác nhận.

"Mặc dù những tuyên bố như của Khaliev chỉ khiến người ta dành nhiều sự chú ý hơn cho Conor McGregor; nhưng không thể phủ nhận rằng gã McGregor này chẳng bao giờ đáng mặt đàn ông. Một người đàn ông thực thụ sẽ chẳng cần đưa ra những tuyên bố này từ cách xa hàng ngàn cây số, và cũng chẳng cần hăng tiết như một con gà trống choai."

Giới chức Chechnya đáp lại thế nào về lời xúc phạm của Conor trong buổi họp báo UFC 229? - Ảnh 7.

Người lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov

Kết luận lại, Bộ trưởng Umarov cho rằng một lời xin lỗi từ Conor McGregor cũng sẽ chẳng thể vãn hồi lại điều gì.

"Với những gì McGregor đã nói và đã làm, những lời xin lỗi, nếu có, hẳn cũng là vô ích," Ông Umarov nói.

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm