Georges St-Pierre hứng thú với ý định đối đầu Khabib Nurmagomedov

thứ ba 16-10-2018 15:50:21 +07:00 0 bình luận
Dù không trực tiếp thách đấu nhưng huyền thoại Georges St-Pierre cho biết anh rất hứng thú với việc đối đầu cùng ĐKVĐ Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Dù không trực tiếp thách đấu nhưng huyền thoại Georges St-Pierre cho biết anh rất hứng thú với việc đối đầu cùng ĐKVĐ Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Trong phỏng vấn gần đây với MMA Show, cựu vô địch UFC Georges St-Pierre cho biết anh không còn hứng thú như trước nữa.

"Động lực tôi đang có không còn giống như xưa nữa. Tôi không muốn lại phải đánh từng trận để thăng hạng rồi tiến tới ngôi vô địch nữa. Tôi đã làm điều đó nhiều năm rồi," Georges St-Pierre dường như muốn "làm giá" với UFC thông qua phát biểu của mình.

Georges St-Pierre hứng thú với ý định đối đầu Khabib Nurmagomedov - Ảnh 2.

Georges St-Pierre đánh bại Michael Bisping tại UFC 217 và trở thành nhà vô địch Middleweight UFC.

"Cá nhân tôi không muốn thi đấu lúc này mà muốn tập trung vào chữa trị bệnh ruột kết - thứ đã khiến tôi từ bỏ đai vô địch Middleweight UFC mà tôi có được từ trận thắng trước Bisping. Những trận siêu kinh điển như thế là thứ tôi nhắm đến khi quay lại giải đấu, " Georges St-Pierre khẳng định.

Sau khi giải nghệ năm 2013, Georges St Pierre bất ngờ quay lại vào năm 2017 và việc đầu tiên anh làm là... tước đai của Michael Bisping. Anh cho biết mình "không hứng thú với việc phải thi đấu chỉ để thăng hạng và chờ cơ hội tranh đai".

Khi được hỏi về Khabib Nurmagomedov, Georges St-Pierre lại tỏ ra rất phấn khởi. Anh cho biết: 

"Vâng, đó là trận đấu mà tôi sẽ rất thích thú và sẵn sàng. Khabib Nurmagomedov là một nhà vô địch vĩ đại, và đó sẽ là đối thủ xứng tầm với sự nghiệp của tôi chứ không phải bất cứ ai khác."

Georges St-Pierre hứng thú với ý định đối đầu Khabib Nurmagomedov - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov và GSP khá tôn trọng và quý mến nhau ngoài đời.

Ngoài ra, cựu vô địch Welterweight và Middleweight UFC Georges St-Pierre còn gửi lời khen ngợi đến Tyroon Woodley và ngầm ám chỉ rằng nhà vô địch hiện tại của Welterweight cũng là một mục tiêu khả thi cho ngày anh quay lại thi đấu.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm