Gennady Golovkin miệt thị Canelo Alvarez khi đánh giá về đối thủ trong trận tái đấu

thứ bảy 11-8-2018 17:39:47 +07:00 0 bình luận
Khi đánh giá về Canelo Alvarez trong trận tái đấu, lần đầu tiên Gennady Golovkin đã phải buông ra những lời miệt thị rất rõ ràng.

Khi đánh giá về Canelo Alvarez trong trận tái đấu, lần đầu tiên Gennady Golovkin đã phải buông ra những lời miệt thị rất rõ ràng.

Thông thường, ấn tượng của các fan hâm mộ về Gennady "GGG" Golovkin là một tay đấm hiền lành, ít nói. 

Gennady Golovkin miệt thị Canelo Alvarez khi đánh giá về đối thủ trong trận tái đấu - Ảnh 1.

Gennady Golovkin hầu như chưa bao giờ tỏ ra thiếu tôn trọng đối thủ của mình...

Golovkin không mấy khi tham gia vào những trận "chém gió" hay xô xát bên ngoài sàn đấu, đồng thời anh cũng là một trong số những tay đấm hiếm hoi luôn tỏ ra tôn trọng đối thủ ở mọi thời điểm.

Thế nhưng có vẻ trận tái đấu vào tháng 9 tới sẽ là lần đầu tiên Gennady Golovkin phải lên sàn với tâm lý ghét bỏ tay đấm phía bên kia võ đài. Bình luận về Canelo Alvarez, Gennady Golovkin đã buông ra những lời miệt thị rất rõ ràng.

Gennady Golovkin miệt thị Canelo Alvarez khi đánh giá về đối thủ trong trận tái đấu - Ảnh 3.

... nhưng lần này, khi đề cập đến Canelo Alvarez, Gennady Golovkin đã gọi Canelo là "đối thủ chơi bẩn nhất, đáng thất vọng nhất"

"Dù tôi rất tôn trọng anh ta với tư cách một võ sĩ, nhưng Canelo là đối thủ chơi bẩn nhất, đáng thất vọng nhất mà tôi từng đối mặt," Golovkin cho biết khi thực hiện buổi phỏng vấn với báo giới chuẩn bị cho trận Canelo vs. Golovkin 2. 

"Anh ta đã sử dụng chất cấm một cách trắng trợn và rồi cố ý đổ tội cho hết người này đến người khác."

Cũng khó mà trách Gennady Golovkin nổi sùng, vì trước đó Canelo Alvarez đã không tiếc lời chỉ trích Golovkin "đạo đức giả", chỉ quan tâm đến tiền. 

Gennady Golovkin miệt thị Canelo Alvarez khi đánh giá về đối thủ trong trận tái đấu - Ảnh 5.

Trận đấu đầu tiên giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin đã kết thúc với kết quả hòa

Đã vậy, Canelo còn cảm thấy "bị xúc phạm" khi Golovkin cứ xoáy vào vấn đề anh dương tính với Clenbuterol để đổ tội rằng Canelo đã dùng doping từ lâu; thậm chí nói cứng rằng anh "sẽ không gặp Golovkin cho đến tuần lễ sát trận đấu".

"Được rồi, tôi chỉ muốn nhắn với Canelo rằng anh ta nên sẵn sàng cho trận đấu tháng tới," Gennady Golovkin nói. 

"Chúng tôi cần chuẩn bị rất nhiều, cho chính bản thân chúng tôi lẫn những người hâm mộ. Đó là trách nhiệm của một tay đấm."

Gennady Golovkin miệt thị Canelo Alvarez khi đánh giá về đối thủ trong trận tái đấu - Ảnh 6.

Trận tái đấu giữa Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 2 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tại T-Mobile Arena

Trận tái đấu giữa Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 2 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tại T-Mobile Arena, Las Vegas. Đáng lẽ trận tái đấu này đã diễn ra vào ngày 5/5, tuy nhiên do Canelo dương tính với Clenbuterol và bị cấm thi đấu 6 tháng, trận đấu đã được dời sang tháng 9. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm